Microsoft chính thức ra mắt smartphone tầm trung Lumia 535

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 320)

    (XHTT) Sau hàng loạt những rò rỉ từ trước, hôm nay chiếc smartphone đầu tiên mang logo Microsoft đã được chính thức ra mắt.

    Tin liên quan

    Sau một loạt những thay đổi nhằm loại bỏ hoàn toàn những hình ảnh, tên gọi liên quan đến thương hiệu điện thoại một thời là Nokia. Thì hôm nay, Microsoft chính thức ra mắt sản phẩm đầu tiên với tên gọi Microsoft Lumia 535. Với thiết kế không mấy khác biệt khi so với những sản phẩm lúc còn mang tên Nokia, Lumia 535 cũng là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ nhằm tiếp cận nhóm đối tượng bình dân.

    [​IMG]

    Microsoft Lumia 535. Ảnh: Lumia Conversatinos

    Tất nhiên, WindowsPhone 8.1 chạy trên phiên bản Lumia Denim mới nhất sẽ được cài sẵn trên máy. Về phần cứng máy sử dụng chíp lõi tứ Snapdragon 200 tốc độ 1,2 GHz, Ram 1GB, màn hình hiển thị 5 inch với độ phân giải qHD (960 x 540 pixel), pin 1905 mAh, máy có bộ nhớ trong 8GB hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ MicroSD bên ngoài. Máy có đầy đủ những kểt nối cơ bản cần thiết như Wifi và 3G.

    Điểm cộng trên máy là camera trước 5MP với góc chụp rộng thích hợp cho nhu cầu chụp ảnh tự sướng, ngoài ra camera sau cũng được trang bị độ phân giải tương tự 5MP. Vẫn tập trung vào hình ảnh một chiếc điện thoại năng động trẻ trung, Lumia 535 được bán ra với 6 màu sắc khác nhau, bao gồm trắng, đen, xanh dương, cam, xanh lá và xám đậm.

    Với giá bán vào khoảng 3 triệu đồng. Lumia 535 có thể sẽ cập bên thị trường Việt Nam cuối tháng 11 hoặc vài tuần đầu tháng 12.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Microsoft chính thức ra mắt smartphone tầm trung Lumia 535

Share This Page