BlackBery dù thua lỗ vẫn chi hơn 1 tỷ USD cho R&D

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    (XHTT) Theo một bảng thống kê đến từ Research Infosource, danh sách 100 doanh nghiệp Canada chi ngân sách cho việc tập trung nghiêm cứu và phát triển (R&D) trong năm 2013. BlackBerry đứng thứ 2 trong danh sách với số tiền bỏ ra hơn 1 tỷ USD.

    Tin liên quan

    Mặc cho những báo cáo tài chính vô cùng thê thảm trong năm 2013, thậm chí đã có lúc xuất hiện những lời đồn về việc BlackBerry tự bán mình thì bảng công bố của Research Infosource làm khá nhiều người phải ngạc nhiên. Số tiền mà BlackBerry bỏ ra cho nghiêm cứu và phát triển công nghệ (R&D) lên đến 1,3 tỷ USD (chính xác là 1,324,470 USD) đứng sau doanh nghiệp về nhất là tập đoàn Bombardier với 2,2 tỷ USD.

    [​IMG]

    BlackBerry Passport - minh chứng cho sự tập trung đầu tư nghiêm cứu, phát triển công nghệ mang đến thành công cho BlackBerry. Ảnh: Internet

    Có thể xem bảng danh sách này đã bật bí một sự thật khá bất ngờ về BlackBerry. Trong bối cảnh năm 2013, xét về phía người tiêu dùng đều có thể nhận thấy BlackBerry vô cùng lận đận khi vướng vào một chuỗi những thất bại liên tiếp về sản phẩm và thua lỗ doanh thu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận kế hoạch đầu tư cho tương lai từ phía công ty đã giúp tạo ra chiếc flagship Passport. Một sản phẩm vô cùng thành công về thiết kế ấn tượng, số lượng sản phẩm bán ra , góp phần giúp BlackBerry thoát khỏi vòng nguy hiểm.

    Vương Bảo

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - BlackBery dù thua lỗ vẫn chi hơn 1 tỷ USD cho R&D

Share This Page