Sky A870 được nâng cấp lên Kitkat

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 415)

    (XHTT) Xuất hiện tại Việt Nam không ồn ào như hai người đồng hương Samsung và LG, Sky Vega A870 (Vega Iron) của Pantech có thiết kế viền thép nguyên chất cứng cáp, đi cùng với công nghệ viền màn hình siêu mỏng Zero Gap, nâng diện tích sử dụng màn hình thực tế lên đến 75,5%.

    Tin liên quan

    [​IMG]

    Từ 15/11/2014, người dùng có thể tìm hiểu & cài đặt phiên bản Android 4.4.2 KitKat cho Sky Vega A870 (Vega Iron) từ life.vegafone.vn hay đến các trung tâm bảo hành chính hãng để được tư vấn cài đặt.

    Hãy cùng điểm qua một số thay đổi đáng chú ý trong bản cập nhật lần này:

    1. Cải thiện hiệu năng sử dụng: Ở bản nâng cấp 4.4.2 KitKat, hiệu năng của Sky Vega A870 được nâng cao hơn nữa bằng cách loại bỏ các dịch vụ chạy nền không cần thiết, gây ảnh hưởng đến việc tiêu thụ bộ nhớ. Đồng thời, bản nâng cấp còn cải thiện khả năng chạy đa nhiệm nhờ nâng cấp quản lý RAM tốt hơn và tăng cường độ phản hồi của màn hình cảm ứng. Ngoài ra, Vega Iron A870 cũng được thêm vào tính năng Cửa sổ nhỏ (tương tự như trên Vega Iron 2 A910), cho phép sử dụng song song nhiều tác vụ cùng lúc dưới dạng pop-up tiện lợi.

    2. Nâng cao các kết nối không dây: Chuẩn kết nối Bluetooth LE mới có mặt trên bản nâng cấp 4.4.2 KitKat giúp Sky Vega A870 truyền dữ liệu hiệu quả hơn và ít tốn kém pin hơn. Một tính năng bổ sung thêm khá hấp dẫn là trình in ấn không dây giờ đây cũng đã có mặt trên A870.

    3. Chế độ tập trung (Immersive Mode): Đây được coi như bổ sung đáng giá nhất trong bản nâng cấp của A870 lần này. Nếu một ứng dụng nào đó hỗ trợ Chế độ tập trung, thanh trạng thái và thanh điều hướng ảo sẽ biến mất, giúp sử dụng được không gian hiển thị nhiều nhất có thể. Bạn sẽ không còn gặp tình trạng "thanh đen" điều hướng khó chịu đi theo mỗi khi đọc sách với Google Book, hay đua xe với Asphalt 8 nữa.

    4. Bổ sung một số tính năng mới: Ngoài những thay đổi đáng chú ý trên, phiên bản 4.4.2 KitKat cũng bổ sung thêm một vài tính năng mới khá thú vị cho Sky Vega A870 như: - Tính năng lựa chọn trình tin nhắn mặc định- Tính năng trả lời cuộc gọi nhanh bằng SMS- Tính năng cho phép đặt widget ngay ngoài màn hình khóa- Tối ưu hóa hoạt động của đèn thông báo LED- Thanh trạng thái được làm trong suốt, các biểu tượng trên thanh thông báo được chuyển sang trắng - Giảm thiểu điện năng tiêu thụ của thiết bị khi ở chế độ chờ, tăng thời gian sử dụng pin.

    Với việc nâng cấp phần mềm lên 4.4.2 Kit Kat cùng đợt khuyến mãi từ nhà phân phối, Sky Vega A870 đang trở thành một trong những sản phẩm đáng mua ở thời điểm hiện nay. Bạn có thể truy cập website vegafone.vn để tham gia chương trình nhận voucher tiền mặt 400.000 đồng khi mua A870 chính hãng.

    Bảo Nguyễn

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Sky A870 được nâng cấp lên Kitkat

Share This Page