Đớn đau, bạn trai nghi ngờ em mất nết

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Nov 7, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 318)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em có một chuyện rất khổ tâm chỉ vì em không còn trong trắng mà bạn trai nghi ngờ, em không biết phải làm thế nào với tình yêu của mình. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Mất trinh rồi, còn gì mà chảnh?

    a>

    Giận vợ mất trinh, chồng bạo hành tình dục

    Vợ sắp cưới mất trinh khi gặp tình cũ



    Năm nay em 23 tuổi, em và bạn trai em quen nhau được hơn một năm. Anh hơn em 2 tuổi. Ngày trước khi quen anh, em đi làm và đã bị người ta làm nhục. Khi đó em còn nhỏ tuổi nên không ý thức được để đề phòng (em mới 14 tuổi). Sau lần ấy em đã sợ hãi và không bao giờ dám đối diện với người đó nữa. Từ đó em sống khép kín và không cho gia đình biết.

    Khi em lớn lên, cũng có đôi lần em có tình cảm với mấy người nhưng rồi em lại mặc cảm vì mình không còn nguyên vẹn, sợ người ta sẽ không đón nhận nên em đành thôi. Trước khi em quen người yêu hiện tại, em có quen thêm mấy người nhưng chuyện em bị như vậy thì em không nói cho ai biết. Cho tới khi em quen người yêu hiện tại, nó như một sự khác biệt. Mặc dù em vẫn chưa muốn nói nhưng anh nói anh muốn hiểu và chia sẻ với em. Và em cũng cảm nhận được sự chân thành của anh, nên em đã kể cho anh nghe mọi chuyện từ dù là những điều nhỏ nhất.

    Chúng em quen được một thời gian thì đã đi quá giới hạn. Vì em đã tin tưởng anh sẽ thông cảm và sẽ là người mang lại hạnh phúc cho em. Nhưng sau này anh luôn trách em ngay từ đầu anh hỏi đã không thật thà nói ra phải để anh hỏi nhiều lần. Anh cũng trách em không còn nguyên vẹn khi tới với anh vì anh là mối tình đầu cũng là người đầu tiên của em.

    [​IMG]

    Em yêu anh chân thành, vì tin tưởng nên đã kể cho anh mọi chuyện trong quá khứ. Và rồi, anh nghi ngờ nhân cách của em (Ảnh minh họa)

    Em đã đau khổ và dằn vặt rất nhiều từ khi chưa quen anh. Em tin tưởng anh nên đã nói ra hết nhưng giờ đổi lại, chỉ là sự cảm thông, chỉ trích và nghi ngờ em với những người em quen trước anh. Anh nghĩ em cũng đã đi quá giới hạn với những người đó như với anh.

    Cùng với sự chỉ trích em anh còn cho rằng em không biết hy sinh cho anh, chỉ biết nghĩ cho bản thân. Gia đình em và anh đều khó khăn nên cả 2 đều phải lo cho gia đình. Em hỏi anh khi nào mình kết hôn được thì anh nói 2, 3 năm nữa nếu công việc anh ổn định.

    Thực sự em không biết là anh thật lòng thương em nữa không khi càng ngày anh càng vô tâm. Lúc nào em ở gần anh thì anh rất tình cảm và chăm sóc cho em. Nhưng khi em xa anh thì anh cũng chẳng nhắn tin gọi điện hỏi thăm em mặc dù 2 đứa em ở không xa nhau lắm.

    Em không biết rằng em nên tiếp tục với anh hay dứt khoát vì lúc này em và anh nói chuyện với nhau rất gay gắt hay gây lộn mặc dù chuyện không đến nỗi nào. Tạm thời em và anh đang im lặng để cả 2 suy nghĩ nên em muốn chị cho em lời khuyên. Cảm ơn chị! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về ch chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy bế tắc, đau khổ với cuộc tình của mình. Chỉ vì em từng bị xâm hại trong quá khứ, giờ đây người bạn trai mà em hết sức yêu thương, tin tưởng đã nghi ngờ em. Em đã trao cho anh ấy lần đầu tiên theo đúng nghĩa của mình nhưng anh ấy vẫn nghi ngờ trinh tiết của em. Em băn khoăn không biết anh ấy có yêu em thật lòng hay không và không biết mình có nên tiếp tục tình yêu này hay dừng lại.

    [​IMG]

    Hãy mạnh mẽ buông tay nếu như đó là người đàn ông ích kỉ. Em hoàn toàn không có lỗi, em đáng thương chứ không có chút tội nào cả. (Ảnh minh họa)

    Chị xin chia sẻ cùng em nỗi khổ tâm và chuyện đau buồn em phải trải qua trong quá khứ. Đúng là với một người con gái, đó là một bi kịch không dễ gì có thể quên được. Nhưng cuộc sống đôi khi vẫn đặt con người vào những tình huống thử thách như thế và em cần phải mạnh mẽ vượt qua. Em xứng đáng được yêu thương và trân trọng bởi vì em đã chịu quá nhiều thiệt thòi và bởi vì chính nhân cách, con người em.

    Còn về chuyện tình cảm, chị nghĩ tốt nhất em nên tạm dừng với người đó. Trong tình yêu, nếu thiếu đi niềm tin thì rất khó để có thể duy trì được một mối quan hệ bền vững. Thậm chí ngay cả khi lấy nhau rồi nếu anh ấy vẫn không thể xóa bỏ được những nghi ngờ, hoặc không nghi ngờ nhưng lại hậm hực vì không phải là người được hưởng “cái ngàn vàng” của em thì hạnh phúc cũng không thể nào có được. Lúc đó, chỉ có em là đau khổ nhất mà thôi.

    Lúc này, tốt nhất là em nên nói chuyện rõ ràng với anh ấy. Hãy chia sẻ cảm nhận, cách nghĩ của em về tình cảm của hai người hiện tại. Em nói để anh ấy hiểu và có sự thay đổi. Còn nếu như anh ấy cảm thấy không hoàn toàn thoải mái, tốt nhất là nên dừng lại. Anh ấy cần thời gian để xác định xem có thể chấp nhận được sự thật về người con gái mình yêu hay không. Chỉ có khi anh ấy đả thông tư tưởng, không bị ám ảnh bởi chuyện đó thì mối quan hệ của các em mới có thể duy trì và phát triển tốt được. Còn nếu như trong đầu anh ấy vẫn không xóa bỏ được điều đó thì lấy nhau về chỉ em thêm khổ nữa mà thôi.

    Hãy mạnh mẽ buông tay nếu như đó là người đàn ông ích kỉ. Em hoàn toàn không có lỗi, em đáng thương chứ không có chút tội nào cả. Nếu như anh ấy không trân trọng em, không trân trọng tình cảm thì có chia tay cũng chẳng có gì nuối tiếc. Cuộc sống rồi đây sẽ mang đến cho em một người đàn ông khác yêu em, hiểu biết hơn.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: trong trang, mat trinh, ban trai nghi ngo, chia tay, niem tin trong tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đớn đau, bạn trai nghi ngờ em mất nết

Share This Page