Quyết định táo bạo giúp Dell lội ngược dòng đầy ấn tượng chỉ sau một năm

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 329)

    Quyết định táo bạo giúp Dell lội ngược dòng đầy ấn tượng chỉ sau một năm Ngày


    (XHTT) Sau một năm trở thành công ty tư nhân, Dell đã đạt được rất nhiều thành tựu, tất cả đã được công bố vào buổi họp báo diễn ra tại Texas, Mỹ ngày hôm qua.

    Tin liên quan

    Vào ngày 29/10, Micheal Dell, Giám đốc điều hành kiêm người sáng lập tập đoàn máy tính Dell, cho biết hãng này đã hoàn tất quá trình đám phán mua lại với giá 24,9 tỷ USD từ cổ đông. Thương vụ trên giúp Dell chính thức trở thành công ty máy tính tư nhân đồng thời cho phép công ty bán thiết bị với giá thành rẻ hơn. Và sau đúng 1 năm, Dell đã đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng.

    Về kinh doanh thiết bị, Dell đạt được con số tăng trưởng 10% chỉ tính riêng trong Quý 3 năm nay đối với các lô hàng máy tính trên toàn thế giới, điều này dẫn đến thị phần của hãng ở thị trường Bắc Mỹ tăng 19%, gấp ba lần HP, năm lần so với Apple và 10 lần so với Lenovo. Những con số tăng trưởng vô cùng ấn tượng.

    [​IMG]

    “Chúng tôi không thể hài lòng hơn với vị trí của công ty ở thời điểm hiện tại”. Dell phát biển trong buổi họp báo diễn ra tại Texas ngày hôm qua. Ảnh: Wired

    Dell cũng cho biết tốc độ tăng trưởng về công nghệ phần mềm và dịch vụ cũng đạt tốc độ tăng trưởng hai con số trong doanh thu hàng năm. Về dịch vụ lưu trữ, Dell đã khẳng định được vị trí số một trong nửa đầu năm 2014, họ tăng 14,3 % về lượng khách hàng cũng như doanh thu đồng thời vượt qua các đối thủ hàng đầu như EMC, HP và IBM.

    Micheal Dell nhấn mạnh rằng, việc chuyển từ một tập đoàn đa quốc gia thành một công ty tư nhân đã giúp họ tập trung hơn cho việc sản xuất, cung cấp thiết bị và chăm sóc khách hàng của mình. Dell đã đề ra 4 tiêu chí cụ thể nhắm tới quyền lợi của khách hàng sử dụng dịch vụ lưu trữ bao gồm : thay đổi, kết nối, thông báo và bảo vệ.

    Sau thành công trong suốt 1 năm trở thành công ty tư nhân, Dell đang đứng trước thời cơ lớn để trở thành công ty kinh doanh máy tính và dịch vụ lưu trữ hàng đầu thế giới.

    Vương Bảo (Theo Techz.vn)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Quyết định táo bạo giúp Dell lội ngược dòng đầy ấn tượng chỉ sau một năm

Share This Page