Những điều bạn nên làm trên Facebook khi vừa chia tay gấu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 317)

    (XHTT) Thất tình là một cảm giác cực kỳ khó chịu và phần lớn những người bị thất tình họ thường khóa tài khoản Facebook của mình. Tuy nhiên, hãy thử áp dụng 8 cách nên làm lúc thất tình mà không phải khóa Facebook dưới đây.


    Sau khi chia tay, bạn nên xóa bỏ mối quan hệ đã set với người yêu cũ trên Facebook (nếu có) nhưng nếu không cẩn thận nó sẽ khiến nhiều người bạn của bạn thấy được điều này. Chính vì thế, hãy set chế độ “Chỉ mình tôi” (Only me) cho sự thay đổi đó. Ngoài ra, cũng nên tránh để tình trạng “quan hệ phức tạp” để khiến nhiều người tò mò về mối quan hệ thực sự của bạn.

    Sau khi chia tay bạn muốn cắt đứt liên lạc với người yêu cũ, tuy nhiên bạn phải lựa chọn giữa việc chỉ hủy kết bạn (unfriend) hay chặn hẳn Facebook (block) của người kia. Nếu việc chia tay nó không quá đau đớn, việc hủy kết bạn nó hoàn toàn phù hợp, còn nếu sự việc phức tạp hơn, hãy sử dụng nút chặn Facebook của họ.

    Về vấn đề này, bạn nên xem xét lại mối quan hệ của bạn với những người còn lại, liệu nó có quan trọng hay không. Nếu mọi thứ dừng lại ở việc xã giao thì hãy hành động để tránh việc thấy được thông tin của người cũ trên tường nhà mình.

    [​IMG]

    Chắc chắn trong lúc yêu nhau, bạn và người yêu luôn có những bức ảnh chung, có thể là bạn đăng lên Facebook mình hoặc cũng có thể bạn được tag từ Facebook của người kia. Đây là công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ và cẩn trọng nhất sau mỗi lần chia tay để chắc chắn rằng, sau này khi yêu một ai khác, họ sẽ không thấy những gì đã từng là quá khứ của bạn.

    Điều này có thể khiến bạn trở nên đau đớn và uất ức hơn, chính vì thế, hãy cố gắng tránh làm việc này càng quyết liệt càng tốt.

    [​IMG]

    Đừng để mọi chuyện đau đớn hơn. Khi bạn treo một trạng thái nói về vấn đề này, chắc chắn sẽ rất nhiều người vào hỏi thăm bạn và nó có thể khiến bạn cảm thấy mọi thứ rối tung lên, bạn sẽ càng khó thoát khỏi cái cảm giác thất tình kia. Tốt nhất là hãy tìm một ai đó có thể tin tưởng để tâm sự hết lòng.

    Hãy đứng dậy và làm những điều gì đó mới mẻ, sảng khoái hơn. Hạn chế thời gian ngồi trước màn hình và kéo chuột. Tăng cường gặp gỡ bạn bè, tham gia các hoạt động để đầu óc thực sự thoải mái.

    Đừng cố tỏ ra mình là một người khác, hãy sống thật với cảm xúc của mình. Điều đó sẽ luôn khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn so với việc phải khoác lên mình một con người khác.

    Vương Bảo (Theo Nguoiduatin.vn)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những điều bạn nên làm trên Facebook khi vừa chia tay gấu

Share This Page