Diễn đàn Tiếp thị Di Động Việt Nam 2014 (MMAF)

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Nov 2, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 324)

    (XHTT) Hơn 400 người là các nhà quản lý doanh nghiệp, chuyên gia từ các công ty hàng đầu ở Việt Nam đã tham gia Diễn đàn Tiếp thị Di Động Việt Nam 2014 (MMAF) diễn ra vào ngày 30/10/2014, tại TP.HCM để cùng bàn cách thúc đẩy sự phát triển của thị trường tiếp thị di động Việt Nam bắt kịp với xu thế quốc tế.


    MMAF năm nay có sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp tên tuổi, trải rộng khắp các ngành hàng từ tiêu dùng nhanh, điện tử, tài chính, hàng không, bán lẻ, sơn, công nghệ… Một vài tên tuổi đáng lưu ý tham dự sự kiện này như Unilever, Vinamilk, Friesland Campina, Kinh Đô, Bảo Việt, Bản Việt, Sony, Thế giới di động, Việt Nam Airlines, Akzo Nobel… Các chuyên gia tiếp thị nổi tiếng từ GroupM, Ogilvy, Mindshare, Vivaki, Lowe, Admicro, Đất Việt VAC, Viettel… cũng mang đến cho Diễn đàn những luồng gió mới.

    [​IMG]

    Chỉ vài năm trước, khi nói đến tiếp thị di động, giới chuyên gia vẫn còn hoài nghi khi cho rằng đó chỉ là một kênh bổ trợ. Nhưng kênh truyền thông thứ 7 này đã nhanh chóng phát triển, và hiện tại, những người hoài nghi cũng đã cho rằng: di động là trung tâm, là “người hùng”, “ngôi sao” của làng quảng cáo.

    Tổ chức tại Việt Nam lần thứ 3, bức tranh về thị trường đã được phác họa qua 9 phần trình bày và 4 phiên thảo luận từ gần 30 chuyên gia trong và ngoài nước. Unilever Việt Nam, chẳng hạn, là công ty với nhiều nhãn hàng đã sử dụng kênh di động để tương tác với người tiêu dùng. Một trong những nhãn hàng đó là Dove, với chiến dịch chụp ảnh “tự sướng” năm ngoái đã đạt giải thưởng SMARTIES của khu vực châu Á – Thái Bình Dương 2014.

    Người tham dự đã được nghe sự chia sẻ từ hai nhân vật nhiều kinh nghiệm trên thị trường, gồm bà Trần Tuệ Tri, Phó Tổng Giám Đốc – Ngành hàng Chăm Sóc Cá Nhân, và Satya Ghosh, Giám Đốc Truyền Thông của Unilever Việt Nam. Đặc biệt, Kantar Media Việt Nam, công ty chuyên về nghiên cứu thị trường quảng cáo truyền thông, đã chia sẻ các số liệu của thị trường cũng như những thói quen và hành vi của người tiêu dùng qua các nghiên cứu mới nhất.

    Một trong những công ty quảng cáo hàng đầu và kỳ cựu tại Việt Nam là Đất Việt VAC, nơi tập đoàn quảng cáo lớn nhất thế giới WPP nắm 30% cổ phần, cũng đang có sự chuyển mình sang quảng cáo số, trong đó di động là một ngôi sao được chú ý.

    Gia Bách

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Diễn đàn Tiếp thị Di Động Việt Nam 2014 (MMAF)

Share This Page