Cảm động cặp đôi tổ chức đám cưới trong tù

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 31, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 331)

    Chiều ngày 23/10, một đám cưới nhỏ và ấm áp đã được diễn ra tại nhà tù tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Đám cưới này dành cho tù nhân Wang Zhi và cô bạn gái Qing Qing. Trong ngày lễ trọng đại của mình, Wang Zhi được mặc bộ quần áo màu xanh đĩnh đạc bên cạnh cô vợ trẻ trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi.

    Wang Zhi là người tỉnh Tứ Xuyên. Anh đã từng có một đời vợ nhưng rồi ly hôn. Wang Zhi một mình nuôi con nhỏ. Chính trong những ngày tháng khó khăn đó, Wang Zhi đã gặp được Qing Qing, người bạn gái yêu thương anh hết mực.

    [​IMG]

    Bất chấp sự ngăn cản của gia đình, Qing vẫn tổ chức đám cưới với người mình yêu dù anh đang phải thụ án sau khi buôn bán thuốc phiện

    Wang Zhi phải đối diện với rất nhiều khó khăn, áp lực, đặc biệt là về kinh tế. Và rồi, để có thể thiết lập một cuộc sống với người con gái mình yêu. Wang Zhi đã lựa chọn nhầm con đường trong việc làm giàu. Anh chàng buôn thuốc phiện và rồi bị bắt, bị kết án 7 năm, 6 tháng tù giam.

    [​IMG]

    Đám cưới ấm áp trong tù khiến bao người xúc động

    Kể từ khi Wang Zhi bị bắt, tháng nào Qing Qing cũng vào thăm người yêu. Cô vấp phải sự ngăn cản của gia đình nhưng điều đó không đủ để ngăn cô gái trẻ yêu thương Wang. Mặc dù chính bản thân Wang thoái thác tình yêu với Qing Qing vì sợ cô khổ, không muốn cô phải chờ đợi nhưng Qing vẫn không bỏ cuộc.

    [​IMG]

    Wang và Qing cùng con nhỏ hạnh phúc bên nhau

    Qing quyết định cầu hôn Wang và được anh đồng ý vào tháng 7 vừa qua. Cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn tại Bộ Nội vụ vào ngày 27/07. Và đến 23/10, các nhân viên trong tù giam tổ chức đám cưới cho cặp đôi này.

    [​IMG]

    Tình yêu của cặp đôi này khiến cư dân mạng xúc động

    Câu chuyện tình yêu cảm động này đã nhận được sự quan tâm của dư dân mạng. Ai cũng gửi lời chúc phúc đến Wang khi anh có được người bạn đời yêu thương mình đến vậy.

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Cảm động cặp đôi tổ chức đám cưới trong tù

Share This Page