Microsoft ra mắt thiết bị theo dõi sức khỏe giá 199 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 345)

    Microsoft đã chính thức giới thiệu thiết bị đeo tay theo dõi sức khỏe có tên Microsoft Band tương thích với hầu hết các nền tảng di động.


    Microsoft Band là một thiết bị được thiết kế giúp người dùng theo dõi sức khỏe của mình, như tên gọi của nó, Microsoft Band không phải là một smartwatch, thiết bị có hình dáng giống với Gear Fit của Samsung, thiết bị có thể đo nhịp tim, mức độ căng thẳng, giấc ngủ hay các hoạt động thể dục thể thao.

    [​IMG]

    Người dùng sẽ đọc các dữ liệu và thông báo trên màn hình cảm ứng có độ phân giải 310 x 102 pixel, Microsoft Band cũng hỗ trợ kết nối Bluetooth 4.0 LE, thiết bị có sẵn 3 kích cỡ cho người dùng, GPS được tích hợp sẵn cho phép người dùng theo dõi luyện tập thể thao mà không cần đến điện thoại, dung lượng pin 100mAh sẽ cung cấp năng lượng cho thiết bị hoạt động 48h.

    Ngoài ra Microsoft cũng cho ra mắt một nền tảng theo dõi sức khỏe mới mang tên Microsoft Health, dịch vụ này có chức năng phân tích các dữ liệu từ Microsoft Band và các thiết bị theo dõi sức khỏe khác.

    Microsoft Band sẽ được bán ra thị trường với giá 199 USD, thiết bị tương thích với hầu hết các nền tảng di động lớn như Windows Phone, iOS, Android.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Microsoft ra mắt thiết bị theo dõi sức khỏe giá 199 USD

Share This Page