Nhà thông minh

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 355)

    (PCWorldVN) Nhà thông minh đang dần phổ biến với nhiều sản phẩm gia dụng thông minh trên thị trường và những giải pháp công nghệ tiên tiến


    Ở thời điểm hiện tại, khái niệm về ngôi nhà thông minh (smartphone) xem ra không còn quá xa lạ với nhiều người. Tuy nhiên, làm thế nào để các hãng, nhà sản xuất hiện thực hóa hết những ý tưởng đó cũng như người dùng ứng dụng chúng vào đời sống thực tế vẫn còn nhiều điều để bàn tính, suy nghĩ. Cụm bài viết chủ điểm trong ấn phẩm số tháng 10/2014, hãy chúng PC World Vietnam "nội soi" tường tận mọi ngóc ngách của lĩnh vực mới mẻ và đầy tiềm năng này.

    Hiện thức hóa nhà thông minh. Nhà thông minh là khái niệm đã có từ khá lâu, nay đang hứa hẹn sẽ nổi lên thành xu hướng chủ đạo, khi thế giới sắp sửa tiến vào kỷ nguyên Internet of Things, kết nối mọi thứ.

    Đại gia công nghệ làm nhà thông minh. Với sức mạnh nền tảng di động, Google và Apple đang chuyển cuộc chiến từ smartphone sang smartthings, kéo theo đó là các đối tác từ Qualcomm cho đến Samsung hay LG.

    Giải pháp nhà thông minh. Nhà thông minh là xu thế mới trong kiến trúc nhà ở hiện đại, nhằm đem lại cuộc sống đích thực cho con người sống trong đó.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Nhà thông minh

Share This Page