Vừa cưới 3 tuần, vợ ghen tuông đập bể tivi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 391)

    Trong cuộc sống vợ chồng không thể nào tránh khỏi những lúc xảy ra mâu thuẫn. Đó cũng là chuyện hết sức bình thường bởi “bát đĩa còn có lúc xô” huống hồ là vợ chồng. Phần lớn trong những cuộc tranh luận, những lần vợ chồng cãi nhau ấy, phụ nữ luôn phải là người “cơm sôi bớt lửa” nhưng không phải khi xảy ra mâu thuẫn, người vợ nào cũng biết cách để giải quyết cho mọi chuyện êm đẹp. Thậm chí nhiều khi chính những người vợ lại làm cho cục diện thêm căng thẳng.

    Bài liên quan:

    Vừa cãi nhau, bạn trai đòi chết

    Hễ cãi nhau là lên facebook chửi chồng

    Tuyệt chiêu để tránh cãi nhau với chồng!

    Luôn cãi nhau về tiền


    Vừa cưới 3 tuần, vợ ghen tuông đập bể tivi

    Anh Nguyên còn nhớ rõ lần đầu tiên sau khi hai vợ chồng cưới nhau xong được khoảng 3 tuần, một vụ xích mích giữa hai vợ chồng nổ ra và cảnh tượng khiến anh hết hồn khi ấy là vợ anh dám bê nguyên cái tivi tinh thể lỏng mới mua… đập choang xuống đất.

    Nếu nhìn vẻ bề ngoài anh Nguyên dám chắc 10 người thì không ai bảo chị Lý vợ anh lại là người có cái tính Trương Phi đến như vậy. Từ dáng đi, giọng nói đế cách chào hỏi chị cũng đều rất nhã nhặn, nhỏ nhẹ. Bởi thế cho nên lần đầu tiên hai vợ chồng xảy ra mẫu thuẫn anh mới ngây người ra nhìn vợ đứng trong nhà gầm gào chẳng khác nào… con cọp cái.

    Chị Lý là người hiền lành nhưng nóng tính. Mỗi khi có gì đó không vừa ý là chị hay nổi đóa lên đầy tức giận. Đã vậy chị lại có thêm cái tính ghen tuông. Những chuyện khác bực mình chị chỉ nói không thôi nhưng nếu như vụ mâu thuẫn xảy ra là do chị nghi ngờ anh phản bội thì đó đúng là… đại họa.

    Theo lời anh Nguyên kể, lần đầu tiên hai vợ chồng cãi nhau chính là sau khi cưới khoảng 3 tuần. Hôm đó, tan làm về, anh Nguyên thấy xe cô đồng nghiệp cùng công ty bị hỏng nên anh chủ động lai cô bạn về. Nào ngờ trên đường đi, chị Lý lại vô tình nhìn thấy. Vậy là tối đó, anh chỉ vừa về tới nhà chị đã nhảy bổ ra hỏi tội.

    [​IMG]

    Hãi hùng vì vợ nóng tính như Trương Phi (Ảnh minh họa)

    Cuộc cãi vã chỉ vừa mới diễn ra được vài câu, anh Nguyên bực quát vợ vì từ lúc anh về vợ không để cho chồng nói câu gì cứ thế bù lu, bù loa lên. Thấy anh Nguyên đã “đi chở gái” lại còn về nhà mắng vợ, không nề hà, chị Lý bê chiếc tivi mới sắm hồi gần cưới đập choang xuống đất. Âm thanh vỡ tan của chiếc tivi làm cả hai vợ chồng giật bắn mình. Cả 1 tháng trời sau đó, anh Nguyên không nói với vợ một câu và cảm thấy cực kì thất vọng về cách hành xử của mình.

    Chị Lý biết bản thân mình sai nên ngày hôm sau phải lặn lội đi mua chiếc tivi khác để vào. Nhưng sự ăn năn đó của chị cũng không thể cứu vẫn được cơn bực tức của chồng. Chị Lý phải nhờ tới mẹ đẻ sang nói hộ vài lời anh mới hạ hỏa và bỏ qua.

    Nhưng đó không phải là lần duy nhất, một vài sự vụ sau đó chị Lý vẫn tiếp tục tái diễn. Lần thì cả mâm cơm vừa nấu xong chị hất tung xuống đất, khi thì chiếc nồi cơm điện đang cầm trên tay, có lúc là cả chiếc điện thoại mới đắt tiền chị cũng chẳng thương tiếc… Cứ tiện trên tay cầm cái gì, nóng giận lên là chị đập mà không cần nghĩ tới hậu quả.

    Đỉnh điểm của lần cãi nhau đó là chị Lý bị chồng “gửi về bên ngoại” tới 3 tháng trời. Đã có lúc anh còn nghĩ tới chuyện ly hôn nhưng vì muốn cho vợ cơ hội sửa sai nên anh quyết định để vợ về bên nhà ngoại cho bố mẹ khuyên can thêm. Sau 3 tháng, chị Lý nhận thức được sai lầm của mình, tính khí nóng nảy cộng thêm được chiều từ bé khiến chị không biết cách hành xử trong khi có cãi vã. Thật may là tới giờ chị Lý đã dần khắc phục được tính cách không giống ai đó của mình nếu không chẳng biết hạnh phúc gia đình rồi sẽ về đâu.

    Cãi nhau, vợ bù lu bù loa khắp xóm

    Cũng chung một nỗi ngán ngẩm khi nhắc đến vợ, anh Đình bí xị mặt mày cho biết: “Vợ mình khá là đảm đang, tháo vát nhưng chỉ mỗi tội có cái tính “cái đũa bằng cái cột đình”. Chuyện bé bằng con kiến nhưng cô ấy cũng nghiêm trọng hóa vấn đề lên. Đã vậy còn chuyên đi “buôn” với hàng xóm làm cho tình hình thêm khó kiểm soát. Nói bao nhiêu lần nhưng cô ấy không chịu thay đổi”.

    [​IMG]

    Ly thân vì vợ chuyên đi bôi xấu chồng với hàng xóm (Ảnh minh họa)

    Theo lời anh Đình chia sẻ, có những lần hai vợ chồng giận nhau, chuyện rất đơn giản nhưng vợ anh có cái tật xấu là đi “buôn chuyện”. Mà “buôn” điều gì hay ho không “buôn”, lại toàn kể chuyện vợ chồng cãi nhau. Cứ hễ hai vợ chồng giận nhau là chị Thơm lao ra ngoài sân khóc mếu, kêu gào: “Tôi khốn khổ vì anh, lấy anh về tưởng sung sướng ai ngờ anh toàn làm khổ tôi thôi”. Hàng xóm thấy vậy cứ bâu kín xung quanh để xem có chuyện gì khiến việc bé xé ra to. Gọi vợ vào nhà thì cô ấy lại còn làm căng: “Có gì mà phải vào nhà, dám làm dám chịu, anh dám chửi vợ thì phải có gan đối diện”.

    Không dừng lại ở đó, hôm sau đi đâu, gặp hàng xóm hỏi thăm là bắt đầu cô ấy khóc mếu chia sẻ mình khổ lắm, khổ vừa. Anh Đình cũng vì thế mà không biết bao lần xấu hổ với mọi người trong khi thực tế hoàn toàn không nghiêm trọng đến vậy. Anh góp ý mà vợ không hay, vợ làm anh Đình mang tiếng ác trước hàng xóm.

    Một thời gian dài sau đó vợ chồng anh ly thân. Anh Đình chia sẻ: “Người ta nói xấu chàng hổ ai, đẹp đẽ khoe ra, xấu xa đậy lại, nhưng đằng này chuyện không có gì mà cô ấy toàn làm xấu mặt chồng. Tôi chán nên đã dọn ra ngoài sống. Cô ấy còn tiếp tục kể xấu với mọi người. Phải đến gần 1 năm trời cô ấy mới nhận ra mình sai lầm và xin tôi tha lỗi. Vì các con, tôi chấp nhận quay về với hi vọng vợ thực sự biết cách ứng xử hơn”

    Hễ giận nhau vợ lải nhải suốt đêm

    Không đến nỗi quá đáng như hai cô vợ trên nhưng anh Phúc cũng khốn khổ vì cô vợ nói quá nhiều.

    Mỗi lần anh Phúc làm điều gì đó phật ý vợ là y như rằng cả đêm đó anh không được yên. Không phải anh không biết mình sai nhưng điều anh mong muốn là vợ nói ngắn gọn để giải quyết vấn đề. Nhưng trái lại với mong muốn đó, chị Nhung nói nhiều tới mức anh không thể nào chấp nhận nổi.

    [​IMG]

    Chán nản vì vợ nói quá nhiều (Ảnh minh họa)

    Câu chuyện xảy ra ban chiều thì chị nói cả tối, không cho anh đi đâu. Nửa đêm rồi chị vẫn dựng chồng dậy bắt chồng phải “nói lại cho rõ”. Anh thuyết phục vợ đi ngủ, để hôm sau còn làm, có gì tối mai nói chuyện tiếp nhưng vợ một mực không chịu. Nếu anh không chịu ngồi dậy tiếp chuyện thì chị dọa chết, rồi khóc lóc khóc nhà cho rằng chồng khinh thường mình.

    Một vài lần đầu, anh càng sừng cô lên khi vợ nói nhiều thì chị lại tiếp tục nói không ngừng. Về sau, mỗi lần vợ vừa mới mở lời là anh nhận sai, nhận thiếu sót, chỉ có thế mới có thể khiến vợ im lặng lại để anh có một giấc ngủ bình yên. Anh Phúc chia sẻ: “Mình không phải người khăng khăng cho mình là đúng nhưng cái gì cũng phải có chừng mực. Cô ấy nói nhiều tới mức mình phát sợ luôn. Đã vậy hôm sau mình phải đi làm, cũng cần phải nghỉ ngơi nhưng cô ấy cứ thế lải nhải cả buổi tối khiến mình phát sợ. Về sau đành phải chấp nhận nói mình sai luôn mới được yên thân”.


    Xem thêm chủ đề: vo chong cai nhau, vo nong tinh, cai nhau, mau thuan, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vừa cưới 3 tuần, vợ ghen tuông đập bể tivi

Share This Page