Google ra mắt ứng dụng email mới, thay thế dần Gmail?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 24, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 347)

    (XHTT) Google luôn muốn thay đổi email theo hướng ngày càng tốt hơn và để minh chứng cho điều này hãng vừa tung ra một ứng dụng email mới, tách biệt với Gmail, được gọi là Inbox.


    [​IMG]

    Công bố thông qua bài viết trên blog, Inbox được xây dựng dựa trên các tab tương đối thành công của Gmail. Ứng dụng có tính năng Bundles cho phép nhóm các loại tin tương tự nhau thành một nhóm như các báo cáo ngân hàng và các khoản thu. Điều hay là Bundles có thể được người dùng tùy chỉnh cho phù hợp.

    [​IMG]

    Ứng dụng còn có Highlights để đặt các email quan trọng lên vị trí ưu tiên như hình ảnh từ bạn bè, hành trình chuyến bay và thông tin sự kiện. Ứng dụng này thậm chí sẽ mang lại thông tin "hữu ích" từ các trang web không có trong email, chẳng hạn như theo dõi thông tin cho một gói du lịch.

    [​IMG]

    Inbox cũng có tính năng Reminders, Assists và Snooze. Người dùng có thể tạo ra Remider để cảnh báo về nhiệm vụ khác nhau, Assists hoạt động cùng với Reminders để đính kèm các thông tin liên quan trên thông báo còn Snooze sẽ báo lại khi người dùng bỏ lỡ thông báo này.

    [​IMG]

    Google cho biết Inbox được tạo ra bởi nhóm phát triển Gmail và nó không phải là một bản cập nhật cho Gmail. Đó là một ứng dụng riêng biệt làm việc với các tài khoản Gmail.

    Inbox hoạt động trên Android (phiên bản 4.1 Jelly Bean hoặc mới hơn), iOS (7 hoặc mới hơn) và trình duyệt Chrome. Tuy nhiên, ứng dụng hiện chưa có sẵn để tải về, người dùng có thể nhận lời mời sử dụng ứng dụng này thông qua [email protected].

    Video hoạt động của Inbox:


    Mạnh Linh (Theo Mashable)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google ra mắt ứng dụng email mới, thay thế dần Gmail?

Share This Page