Samsung ủng hộ 3000 smartphone Galaxy để chống dịch Ebola

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 22, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 483)

    Samsung cho biết, hãng sẽ ủng hộ Liên Hiệp Quốc 3.000 chiếc Samsung Galaxy S3 Neo cho chiến dịch chống lại dịch bệnh Ebola đang hoành hành.


    Cụ thể Samsung sẽ giúp Liên Hiệp Quốc chống lại dịch bệnh Ebola bằng cách ủng hộ 3.000 smartphone Android dòng Galaxy (trị giá khoảng 1 triệu USD) thông qua Văn phòng Điều phối các vấn đề nhân đạo của Liên hợp quốc, số thiết bị này sẽ đến với 60 cơ sở y tế ở Guinea, Liberia và Sierra Leone - ba nước châu Phi hiện đang phải đối mặt với dịch bệnh Ebola tồi tệ nhất trong lịch sử.

    [​IMG]

    Tất cả số điện thoại thông minh Samsung ủng hộ là các mẫu Galaxy S3 Neo - là một sản phẩm làm mới lại của siêu phẩm Galaxy S3 năm 2012. Mặc dù nó không cung cấp các tính năng mới nhất và tuyệt nhất nhưng vẫn là một chiếc điện thoại rất tốt. Các nhân viên y tế sẽ có thể sử dụng số điện thoại thông minh này và ứng dụng di động Smart Heath Pro của Liên Hợp Quốc để thu thập dữ liệu y tế, trong khi bệnh nhân sẽ có phương tiện liên lạc với gia đình của họ. Tất cả số điện thoại được ủng hộ sẽ bị tiêu hủy sau khi kết thúc dịch Ebola.

    Samsung cho biết thêm rằng họ đang hỗ trợ tài chính để mua thiết bị và phân phối nước sạch trong khi tung ra một dịch vụ tin nhắn SMS Ebola (chỉ có ở Nam Phi lúc này).

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Samsung ủng hộ 3000 smartphone Galaxy để chống dịch Ebola

Share This Page