Siêu phẩm Smartwatch của Microsoft có thể lộ diện trong tuần này

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    Smartwatch của Microsoft sắp ra mắt tới đây, ngoài những tính năng vốn có của một chiếc Smartwatch thông thường thì thiết bị đeo tay này còn có những tính năng khác như, theo dõi bước chân, theo dõi nhịp tim, lượng calo đã tiêu hao trong cơ thể khi đang hoạt động...
    Tất cả các tính năng này đều tập trung vào việc theo dõi sức khỏe của người dùng nhờ vào các cảm biển tích hợp bên trong máy.

    Một trong những điểm nhất đáng chú ý nhất của thiết bị này là máy sẽ có các API mở, hỗ trợ khả năng tương thích với nền tảng Android, Windows Phone và iOS. Mẫu smartwatch mới đến từ Microsoft sẽ là 'người bạn' đắc lực trong việc theo dõi sức khỏe người đeo, đặc biệt là với hệ thống 11 cảm biến giúp thiết bị này tương tác tốt với môi trường và người sử dụng.

    Smartwatch của Microsoft sẽ có một dung lượng pin vừa đủ lớn để có thể hoạt động liên tục trong 2 ngày mới cần sạc pin lại. Dự kiến, Smartwatch của Microsoft sẽ được ra mắt vào cuối tháng 10 hoặc trung tuần tháng 11 tới đây, vẫn chưa có thông tin gì về giá bán của sản phẩm này.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Siêu phẩm Smartwatch của Microsoft có thể lộ diện trong tuần này

Share This Page