Dell Chromebook 11 chip Haswell mới, giá 379 USD

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 326)

    (XHTT) Việc trang bị chip Haswell mạnh sẽ giúp đa dạng hóa thể loại sản phẩm, đáp ứng hiệu quả nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau.


    Dell đã cho ra mắt mẫu Chromebook mới nhất đi kèm chip Intel Core i3 Haswell với giá bán 379 USD, thay vì chip Intel Atom Bay Trail hoặc Samsung Exynos.

    [​IMG]

    Chomebook mới của Dell có màn hình 11,6 inch độ phân giải 1.366x768 pixel (đang phổ biến trên các Chromebook hiện nay), RAM 4 GB và bộ nhớ trong 16 GB giúp nâng cao hiệu suất làm việc.

    Dell cũng bổ sung thêm cho sản phẩm của mình ngõ ra HDMI, loa stereo, kết nối Gigabit Ethernet, Wi-Fi 802.11n và Bluetooth 4.0.

    Trước Dell, Acer cũng cho ra mắt Chromebook sử dụng chip Intel Core i3 Haswell với giá thấp hơn một chút (350 USD). Sản phẩm của Acer cũng có màn hình 11,6 inch độ phân giải 1.366x768 pixel, nhưng chỉ có RAM 2 GB thay vì 4 GB (mặc dù có thêm tùy chọn RAM 4 GB).

    Dell Chromebook 11 với chip Core i3 cho phép bạn đặt hàng trước tại trang web của hãng, nhưng sản phẩm chỉ được bán ra thị trường vào khoảng giữa tháng 12/2014.

    Chromebook đang ngày càng đa dạng hơn, khi được trang bị nhiều lựa chọn chip khác nhau. Nhiều Chromebook với chip Tegra K1 đã xuất hiện tại IFA 2014, như Chromebook 14 và 13 đến từ HP và Acer.

    Nhưng, trong tương lai có thể sẽ xuất hiện của một số Chromebook chạy nền tảng chip Broadwell của Intel, cùng với đó là những model giá rẻ hơn sử dụng kiến trúc chip từ MediaTek hoặc Rockchip vào năm 2015 tới.

    Những Chromebook thế hệ mới được phát triển nhằm mang 4G đến đông đảo người dùng, trong đó Chromebook với chip Rockchip đầu tiên đã được trình làng tại Computex 2014.

    Cuộc đua Chromebook thế hệ mới, với nhiều cải tiến: đa dạng hóa về hình thức, liên tục “lên đời” cấu hình, cạnh tranh về giá… sẽ hấp dẫn đến đâu? Chúng ta cùng chờ xem.

    Chinh Nguyễn
    (theo news.softpedia.com)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Dell Chromebook 11 chip Haswell mới, giá 379 USD

Share This Page