Tim Cook ca ngợi thành công của iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 307)

    (PCWorldVN) Sau khi công bố doanh thu quý, Tim Cook đã gửi thư đến toàn thể nhân viên Apple để ca ngợi sự phát triển của hãng cũng như những cống hiến của nhân viên.


    Trong bức thư này, vị thuyền trưởng Apple đã ca ngợi sự phát triển vượt trội của các dòng iPhone, iPad và iMac Retina. Đặc biệt, Tim Cook còn gọi sự ra mắt iPhone 6 và 6 Plus là “thành công nhất” trong lịch sử.

    Tim Cook cũng nhắc đến dịch vụ thanh toán di động Apple Pay, đồng thời khẳng định sự xuất hiện của hệ thống thanh toán mới này sẽ mang lại những hiệu quả lớn cho khách hàng.

    Theo ông, Apple Pay sẽ giúp việc thanh toán với di động của người dùng được “đơn giản, bảo mật và đảm bảo tính riêng tư”.

    [​IMG]
    Tim Cook ghi nhận những đóng góp của nhân viên và đánh giá cao thành công của những dòng thiết bị mới của hãng
    Ông cũng ghi nhận những kết quả mà nhóm phát triển phần mềm đã cho ra iOS 8OS X Yosemite có nhiều cải tiến và mang lại những trải nghiệm mới cho người dùng.
    Tim Cook kết thúc bức thư bằng việc tiết lộ rằng sắp tới ông sẽ đến Bắc Kinh - Trung Quốc để nói chuyện với nhân viên ở đây. Cuộc gặp gỡ này sẽ được ghi lại và đăng tải trên trang tin nội bộ công ty. Nhân viên của Apple từ khắp nới trên thế giới có thể gửi câu hỏi cho cuộc gặp gỡ này và được trả lời trong phần hỏi đáp.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Tim Cook ca ngợi thành công của iPhone 6

Share This Page