Bức thư mơ ước của người vợ siêu nhân

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 261)

    Một anh chồng thích phiêu lưu đã chia sẻ rằng: “Từ ngày có vợ mỗi lúc đi xa mình chỉ biết mặc cái quần vào là đi, còn lại em lo hết từ ăn uống, ngủ nghỉ, chi tiêu, đồ dùng cá nhân. Có vợ, mình sướng như tiên”. Vợ không chỉ là người bạn đời, vợ còn là siêu nhân luôn hỗ trợ, chăm sóc đàn ông, gia đình trong tất cả mọi việc. Nhưng đàn ông có biết nỗi lòng thầm kín của 1 người vợ siêu nhân. Bức thư này sẽ giúp bạn hiểu ra rất nhiều điều.

    Gửi anh, chồng thân yêu của em!

    Trước khi kết hôn, em được mẹ ruột răn dạy: “Làm vợ là phải biết nhường nhịn, hi sinh”. Trót mang tâm lý đó, mọi việc to- lớn- bé- nhỏ trong nhà em đều muốn quán xuyến vẹn toàn. Cho con ăn- việc của em. Dọn dẹp nhà cửa-việc của em. Giặt giũ quần áo-việc của em. Răn dạy con cái-cũng là việc của em. Vì em đóng tròn vai “siêu nhân xuất sắc”, nên anh mặc nhiên xem nội trợ là việc “vợ cần phải làm”. Từ đó, anh quên luôn những ước mơ, nỗi niềm thầm kín của người bạn đời anh yêu dấu.

    Anh à, em không ước gì nhiều. Em chỉ mong:

    [​IMG]

    “Một ngày đẹp trời, hãy thử đổi vị trí để mình hiểu nhau hơn. Có được không anh?”

    [​IMG]

    “Thay vì em ngồi ung dung làm đẹp, em phải vừa làm đẹp vừa dọn bếp, lau tủ, quét nhà. Ước gì cuối tuần, anh cũng có “ba đầu sáu tay” được như em”

    [​IMG]

    “Thuở mới yêu nhau, anh hứa anh sẽ là người chồng đảm đang, chăm chỉ. Lấy nhau về, lời hứa đó nay còn đâu?”

    [​IMG]

    “Cho con ăn khó lắm, em và anh phải năn nỉ, dỗ dành. Làm sao để con ăn khỏe, vợ chồng vui như trong phim quảng cáo được đây anh?”

    [​IMG][​IMG]

    “Làm việc với khách hàng đã khó, thỏa hiệp để con biết tự dọn dẹp còn khó hơn. Chồng ơi, lúc này anh ở đâu?”

    [​IMG]

    “Lấy việc nhà làm giờ tập, lấy chổi, xô làm dụng cụ thể dục. Em đã dọn nhà và giữ dáng như vậy đó anh”

    [​IMG]

    “Em không mơ anh và em cùng đóng phim Hàn Quốc. Em chỉ mong anh biết dậy sớm để phụ em dọn dẹp. Làm việc cùng nhau, cũng hạnh phúc mà anh”

    [​IMG]

    “Mỗi lần em nhăn nhó, liệu anh có thấy vui. Em không cần bữa tối lãng mạn, em chỉ cần anh bớt xay xỉn mỗi khi tan giờ làm”

    [​IMG]

    “Tặng nhẫn kim cương xa xỉ lắm, mình để dành tiền mua sữa cho con đi anh. Thà không tặng chứ đừng em tặng máy hút bụi, cây lau nhà…Em áp lực lắm”

    Anh thân yêu,

    Trên đây là những điều khó nói và ước mơ bé nhỏ của em. Em đã qua tuổi ngây thơ để đòi anh tặng những món quà lãng mạn. Em chỉ mong trong gia đình, anh là trụ cột, là bờ vai vững chãi để em tựa vào những lúc mệt mỏi. Em vẫn là người vợ hiền anh từng mong muốn. Anh cũng phải là người chồng, người yêu tốt em từng tự hào nha.

    Thương anh.

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bức thư mơ ước của người vợ siêu nhân

Share This Page