Một vòng Sony Show 2014

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 351)

    (PCWorldVN) Sự kiện mang đến những sản phẩm, công nghệ mới nhất, trong đó đáng chú ý là bộ đôi smartphone Xperia Z3 và Z3 Compact vừa được Sony giới thiệu.

    [​IMG]
    Đại diện Sony giới thiệu một số sản phẩm nổi bật tại sự kiện.

    Toàn bộ không gian Sony Show 2014 được chia thành nhiều khu vực trải nghiệm khác nhau theo từng chủ đề là 4K, Xperia, Hires-Audio, Action Cam, Waterproof và Game. Khu vực 4K với tâm điểm là mẫu TV 4K Bravia màn hình cong S9000B và người tham dự có thể tự tạo một đoạn video 4K qua việc sử dụng máy quay Handycam AX1, máy ảnh Alpha A7S, smartphone Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact.

    Khu vực Xperia giới thiệu toàn bộ dòng sản phẩm smartphone Xperia trong khi đó khu vực Hires-Audio với dàn âm thanh rạp hát tại gia BDV-N9200WL, Walkman NWZ-ZX1, Walkman A10 series, tai nghe MDR-Z7, XBA-Z5 hỗ trợ âm thanh chất lượng cao.

    Bên cạnh đó, Sony cũng giới thiệu mẫu máy quay thể thao Action Cam Mini HDR-AZ1VR mà hãng vừa ra mắt tại IFA 2014 vừa qua có trọng lượng chỉ 63 gram, kích thước chỉ bằng 2/3 so với sản phẩm hiện có. Sony Action Cam Mini sở hữu ống kính Zeiss Tessar, cảm biến ảnh CMOS Exmor R và công nghệ ổn định hình ảnh SteadyShot giúp ghi nhận hình ảnh chất lượng tốt hơn.

    Sự kiện diễn ra từ nay đến hết ngày 19/10 tại Nhà văn hóa Thanh Niên, Tp. HCM và từ ngày 7 đến 9/11 tại Vincom Royal City, Hà Nội.

    Xem thêm một số hình ảnh ghi nhận tại Sony Show 2014.

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Một vòng Sony Show 2014

Share This Page