Thực phẩm ăn vào làm hỏng chuyện ấy

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 14, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 346)

    Bạn sẽ rất ngạc nhiên khi biết 10 loại thực phẩm sau đây nằm trong danh sách các món ăn không nên dùng trước khi làm chuyện ấy.

    Bài liên quan:

    Vợ già, chồng trẻ: "Chuyện ấy" buồn tẻ!

    Không muốn lấy chồng vì "chuyện ấy" tẻ nhạt

    a>

    Cưới 3 năm vợ vẫn thờ ơ "chuyện ấy"



    1. Xúc xích

    Theo Jacqueline Richard, nhà nghiên cứu quan hệ tình dục ở Santa Barbara, California cho biết, xúc xích là món ăn có hàm lượng chất béo bão hòa cao, nguyên nhân chính làm tắc nghẽn mạch máu, đặc biệt ở các bộ phận sinh dục của cả nam giới và nữ giới, gây ảnh hưởng không nhỏ đến “chuyện yêu”. Đồng thời, ông cũng khuyên rằng nên bổ sung các món cá, bởi nó giàu axit béo omega-3 giúp tăng sức khỏe tim mạch, đồng thời có lợi trong việc kích thích sự hưng phấn tình dục.

    2. Bạc hà

    Bạc hà có thể đánh bay hơi thở có mùi của bạn. Tuy nhiên, vấn đề là các tinh dầu trong bạc hà sẽ làm giảm lượng testosterone, từ đó giảm ham muốn tình dục. Ngoài ra, kẹo cao su bạc hà có thể làm cho bạn bị đầy bụng và ợ hơi, không tốt khi bạn đang ân ái. Nếu nhất thiết cần đến bạc hà trước khi quan hệ, bạn có thể dùng trà bạc hà, bởi trà chứa ít tinh dầu bạc hà và dễ tiêu hóa hơn.

    [​IMG]

    Bạc hà có thể đánh bay hơi thở có mùi của bạn. Tuy nhiên, vấn đề là các tinh dầu trong bạc hà sẽ làm giảm lượng testosterone, từ đó giảm ham muốn tình dục (Ảnh minh họa)

    3. Nước tăng lực

    Rượu và nước tăng lực nằm trong danh sách thực phẩm bạn không nên uống trước khi chăn gối. Nước tăng lực phổ biến là soda và nước khoáng seltzer sẽ khiến bạn đầy hơi và khó chịu. Theo tiến sĩ Richard, thành phần quinine, chất khiến nước tăng lực có vị đắng, sẽ làm giảm lượng testosterone và lượng tinh trùng, không thích hợp cho những người đang muốn có con. Thay vì đó, bạn có thể dùng trà không đường giúp cải thiện tâm trạng, tăng tập trung, thúc đẩy lưu thông máu trong cơ thể, một thức uống lý tưởng cho đêm ân ái.

    4. Đồ chiên

    Nếu người đàn ông của bạn muốn chuyện ấy hoàn hảo hơn thì nên loại bỏ khoai tây chiên ra khỏi thực đơn trước đó của mình. Giống như xúc xích, hàm lượng trans-fat trong đồ chiên ảnh hưởng tiêu cực đến nồng độ testosterone và lưu thông máu trong cơ thể. Hàm lượng muối cao trong đó cũng làm tăng bệnh cao huyết áp ở nam giới. Đối với những người khỏe mạnh, natri trong các loại đồ chiên có thể làm giảm ham muốn tình dục. Các nhà khoa học khuyên nên dùng khoai nướng thay cho chiên bởi khoai nướng sẽ giải phóng dopamine, một loại chất gây hưng phấn giúp cải thiện khoảng thời gian “yêu” của bạn.

    5. Đậu phụ

    Nếu có kế hoạch 'yêu' cho đêm nay, bạn nên cân nhắc việc ăn đậu phụ. Đậu phụ chứa hàm lượng cao phytoestrogens, làm tăng nồng độ estrogen, chất giảm kích thích tình dục ở cả nam và nữ. Nếu là một người ăn chay, bạn hãy thử thay thế món đậu phụ bằng các món ăn khác như trứng. Trứng rất giàu vitamin B5 và B6, một bữa sáng hoàn hảo giúp giảm căng thẳng và cân bằng lượng hormone cho ham muốn tình dục lành mạnh

    6. Thực phẩm đóng hộp

    Là giải pháp đơn giản cho bữa tối nhưng thực phẩm đóng hộp cũng lại là cách dễ dàng nhất để lấy hết tâm trạng muốn “yêu” của bạn. Nồng độ natri cao có trong tất cả các loại thực phẩm đóng hộp sẽ làm bạn đầy hơi, do cơ thể bị tích tụ chất lỏng. Nếu thực sự cần dùng đến thực phẩm đóng hộp, bạn nên rửa sạch hoặc ngâm chúng trong nước khoảng 20 phút để làm tiêu bớt lượng muối trong thực phẩm.

    7. Rượu

    Một chút rượu sẽ giúp bạn hưng phấn hơn trong cuộc yêu, nhưng nếu uống quá nhiều sẽ trở thành phản tác dụng. Rượu sẽ làm giảm độ nhạy cảm và cực khoái khi quan hệ. Một nghiên cứu của Đại học Washington năm 2008 cũng chỉ ra rằng những đàn ông tỉnh táo duy trì cương cứng tốt hơn những người say xỉn. Vì vậy, bạn nên hạn chế loại đồ uống này trước khi “chăn gối”.

    [​IMG]

    Một chút rượu sẽ giúp bạn hưng phấn hơn trong cuộc yêu, nhưng nếu uống quá nhiều sẽ trở thành phản tác dụng. (Ảnh minh họa)

    8. Bột yến mạch

    Bột yến mạch cho bữa sáng rất có lợi cho sức khỏe. Một lượng bột yến mạch vừa đủ giúp sản sinh chất serotonin làm giảm căng thẳng và tăng ham muốn tình dục. Tuy nhiên, nếu ăn quá nhiều sẽ trở nên phản tác dụng. Hàm lượng chất xơ cao trong bột yến mạch có thể dẫn đến đầy bụng, gây khó chịu. Và có lẽ một lần nữa trứng lại trở thành thực phẩm thay thế lý tưởng giành cho bạn.

    9. Trái cây sau bữa ăn

    Một vài trái dâu tây sau bữa tối sẽ khiến bạn cảm thấy thi vị hơn. Tuy nhiên, thói quen ăn trái cây như vậy không hề có lợi cho hệ tiêu hóa của bạn, đặc biệt là sau bữa tối. Nó sẽ gây ra hiện tượng đầy hơi, khó tiêu, chuột rút và các vấn đề về đường ruột. Hãy chờ ít nhất 2 tiếng sau bữa ăn mới nên ăn hoa quả để phát huy tốt nhất lợi ích của nó đối với cơ thể.

    10. Thức uống nhiều năng lượng

    Tưởng chừng như các loại đồ uống này có vẻ là phao cứu sinh “tăng nhiệt” cho đêm ân ái của bạn, nhưng thực chất hàm lượng lớn đường và cafein chỉ tạm thời tăng lên khi đó, chúng không thể duy trì đủ lâu để giúp bạn tận hưởng trọn vẹn sự hưng phấn. Hơn nữa, hàm lượng đường cao sẽ làm giảm nồng độ testosterone cũng như ham muốn tình dục. Thay vào đó, bạn có thể uống một ly nước ép nho đen để duy trì năng lượng cơ thể một cách lâu dài và tự nhiên.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Thực phẩm ăn vào làm hỏng chuyện ấy

Share This Page