Lenovo công bố máy tính bảng Yoga Tablet 2 Pro

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 12, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 379)

    (XHTT) Tại sự kiện công bố sản phẩm mới vừa diễn ra, Lenovo đã trình làng tablet mới có tên gọi Yoga Tablet 2 Pro.


    Đây là chiếc tablet Android sở hữu màn hình QHD kích thước 13,3 inch. Đặc biệt nhất, thiết bị được tích hợp một chiếc máy chiếu cho phép chiếu sáng 50 inch diện tích trên màn hình hiển thị khi đặt nó ở chế độ Hold.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó Lenovo cũng mang đến một trải nghiệm hoàn toàn mới khi trang bị cho chiếc máy tính bảng một loa siêu trầm 5W của JBL và hai loa 1.5W ở mặt trước. Điều này sẽ tạo nên một hệ thống âm thanh vòm 8W, hứa hẹn sẽ mang lại sự thích thú thật sự cho người dùng Yoga Tablet 2 Pro này. Đồng thời, pin của máy được Lenovo tiết lộ rằng khá tốt với thời lượng sử dụng liên tục 15 giờ sau mỗi lần sạc và trọng lượng máy khá nặng, khoảng 950g.

    [​IMG]

    Yoga Tablet 2 Pro là sản phẩm mới nhất thuộc gia đình Yoga, vì vậy, thiết bị cũng được Lenovo lựa chọn cho kiểu dáng thiết kế “độc lạ”. Với chiếc chân đế đa năng của người tiền nhiệm Yoga Tablet vẫn được giữ nguyên với 3 chế độ Hold, Tilt và Stand, lần này thì Lenovo đã cho ra đời chế độ thứ 4 - chế độ Hang- được gọi là chế độ treo.

    Về cấu hình bên trong, máy tính bảng mới này sử dụng vi xử lý lõi tứ Intel Atom Z3754, bộ nhớ RAM 2GB, bộ nhớ trong lên đến 32GB và còn được hổ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài lên đến 64GB.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về phần kết nối, Lenovo Yoga Tablet 2 Pro được hỗ trợ USB OTG, Wi-Fi 802.11 b/g/n (nhưng không có 802.11ac), Bluetooth 4.0 và LTE. Chiếc máy tính bảng có camera sau 8MP f2.2 đèn flash LED, camera trước 1.6MP cho khả năng chat video 720p.

    Được biết, Lenovo Yoga Tablet 2 Pro sẽ được phát hành cuối tháng 10 này với giá 499 USD cho model không hỗ trợ LTE.


    Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lenovo công bố máy tính bảng Yoga Tablet 2 Pro

Share This Page