Google ra mắt Hangouts cho desktop và chức năng thăm dò ý kiến cho Google+

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 10, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 339)

    Google ra mắt Hangouts cho desktop và chức năng thăm dò ý kiến cho Google+


    (XHTT) Google mới đây đã ra mắt ứng dụng Hangouts cho máy tính để bàn dành cho hệ điều hành Chrome và Windows cũng như công bố các tính năng xã hội mới và thăm dò ý kiến người dùng về Google+


    Google Hangouts là ứng dụng cho phép người dùng có thể trò chuyện và thực hiện cuộc gọi từ máy tính để bàn của họ mà không cần mở trình duyệt.

    Google mới đây đã tung ra một ứng dụng máy tính để bàn mới cho hệ điều hành Chrome và Windows cũng như công bố các tính năng xã hội mới và tính năng thăm dò ý kiến người dùng cho Google+.

    [​IMG]

    Ứng dụng Hangouts bản desktop cho phép các cuộc trò chuyện và cuộc gọi đến hoạt động độc lập với trình duyệt web, các hội thoại và thông báo sẽ tự động được đồng bộ hóa giữa các máy tính để bàn cũng như trên các thiết bị di động.

    [​IMG]

    "Ứng dụng này có một thiết kế hợp lý, giúp bạn có thể truy cập vào các cuộc trò chuyện của mình ở trên nhiều thiết bị", Google viết trong một bài đăng blog. "Danh sách liên lạc của bạn và tất cả các cuộc trò chuyện của bạn được hiển thị ngắn gọn và rất dễ dàng để chuyển đổi trên các cửa sổ thao tác."

    Các ứng dụng máy tính để bàn này cũng hỗ trợ các cuộc gọi thoại và video Hangouts, Google gần đây đã cải thiện Hangouts quay số. Người sử dụng Google Voice cũng có thể thực hiện và nhận cuộc gọi, nghe thư thoại và đọc tin nhắn SMS qua cửa sổ Google Voice của họ từ trong các ứng dụng. Những người đã sử dụng Hangouts thông qua phần mở rộng Chrome sẽ sớm được thử nghiệm những tính năng mới này, Google cho biết.

    Google cũng công bố tính năng thăm dò ý kiến ​​cho Google+ trên web, ứng dụng iOS và Android. Tính năng thăm dò ý kiến ​​có thể được tạo ra trực tiếp từ Hangouts và có thể gồm cả hình ảnh, ảnh động GIF hoặc liên kết để tìm kiếm hình ảnh của Google.

    Động thái này xảy ra chưa đầy một tháng sau khi công ty thông báo đã mua lại công ty thăm dò xã hội trên Google+. Google sẽ tung ra ứng dụng thăm dò này trên phiên bản Android và web "trong vài ngày tới", những người sử dụng iOS cũng sẽ sớm được trải nghiệm ứng dụng iOS Hangouts.

    Dưới đây là video trải nghiệm ứng dụng Google Hangouts trên Chromebook:

    Mai Hoa (Theo Mashable & The Verthege)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Google ra mắt Hangouts cho desktop và chức năng thăm dò ý kiến cho Google+

Share This Page