Apple sẽ mang đến bất ngờ gì vào ngày 16/10?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 9, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 304)

    (XHTT) Những tín đồ dõi theo Apple đều trông đợi hãng này sẽ cho ra mắt thế hệ iPad Air và iPad Mini tiếp theo vào ngày 16/10 tới đây nhưng liệu có còn điều gì bất ngờ khác nữa không?


    Các sản phẩm mới được kỳ vọng sẽ là những bản nâng cấp đáng giá của các sản phẩm cũ. Rõ ràng là iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã được bán khá tốt tại Mỹ và Trung Quốc sau khi nó được ra mắt. Apple Watch hiện chưa được bán chính thức vậy nên chúng ta đều tò mò về khả năng của Apple tại phân khúc đồng hồ thông minh này sau vài tháng nữa sau khi Apple được tung ra bán trên thị trường.

    [​IMG]

    Ngoài ra, việc Apple đã không phát hành một bản nâng cấp iPod Touch đáng giá nào trong hơn một năm qua cũng làm những người hâm mộ "quả táo" khá thất vọng. Tuy nhiên, không có tín hiệu nào cho thấy sẽ có một phiên bản nâng cấp của iPod Touch ra mắt ngày 16/10 tới đây. Còn iPad bằng vàng giữa các màu sắc khác biết đâu sẽ xuất hiện, phục vụ các tín đồ thời trang của Apple.

    Các nhà phân tích thị trường cho rằng, máy tính bảng của Apple đã đạt đến độ chín, vậy câu hỏi cho tương lai của iPad được đặt ra, Sean Udall, CIO mảng chiến lược kinh doanh của Quantum và đồng thời là tác giả của báo cáo TechStrat cho rằng, các nhà đầu tư không cần phải lo lắng vì hiện nay iPad của Apple vẫn đang thống trị thị trường mua hàng của các doanh nghiệp. “Hiện chưa ai có thể làm tốt hơn họ, mặc dù có nhiều thương hiệu máy tính bảng đang được bán với giá thấp hơn, nhưng niềm tin của người dùng dành cho sản phẩm của Apple vẫn là rất lớn”.

    Rõ ràng, máy tính bảng iPad đã mang lại lợi nhuận khổng lồ cho Apple không kém cạnh so với điện thoại iPhone, các nhà phân tích thị trường cho rằng sức sống của sản phẩm này trong phân khúc máy tính bảng hiện nay vẫn rất tốt. Điều đó có nghĩa là sự kiện ngày 16/10 sắp diễn ra có thể sẽ không có bước đột phá hoành tráng nào như sự kiện Apple ra mắt ngày 9/9 vừa qua.

    Hải An (Theo Benzinga)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Apple sẽ mang đến bất ngờ gì vào ngày 16/10?

Share This Page