Đo áp suất khí quyển trên iPhone 6 và 6 Plus

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Oct 7, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 292)

    (PCWorldVN) Hai dòng iPhone mới của Apple tích hợp nhiều tính năng, trong đó có cảm biến áp kế giúp đo áp suất không khí. Nhưng không phải ai cũng biết cách sử dụng tính năng này.


    Cảm biến áp kế giúp đo áp suất không khí được tích hợp bên trong vi xử lý phụ M8 Motion Coprocessor được nâng cấp từ chip M7 ra mắt vào năm ngoái. Nhờ áp kế tích hợp, người dùng có thể đo được áp suất khí quyển và nhiều chức năng khác được khai thác dựa trên cảm biến này.

    Chắc chắn sẽ có nhiều người dùng iPhone 6 hay 6 Plus tự hỏi rằng, làm thế nào để đo áp suất khí quyển. Câu trả lời thật đơn giản, chỉ cần cài thêm ứng dụng, chẳng hạn như tiện ích miễn phí Barometer for iPhone 6/6 Plus của Peter Breitling là có thể làm được điều đó.

    [​IMG]
    Ứng dụng đo áp suất khí quyển và độ cao Barometer đang miễn phí trên App Store.
    Bạn có thể tải về ứng dụng Barometer tại App Store. Ứng dụng này sẽ giúp cho iPhone 6/6 Plus có thể đo được chiều cao khi bạn đang ở trên một ngọn núi hay trong thang máy và đo áp suất khí quyển.
    Giao diện sử dụng của Barometer khá đơn giản chỉ có thông tin về độ cao áp suất trên màn hình nền trắng và chức năng Reset Altermeter.

    Video cách dùng ứng dụng Barometer:

    [​IMG]
    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Đo áp suất khí quyển trên iPhone 6 và 6 Plus

Share This Page