Chán vợ vì đã có... "đồ chơi"

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 322)

    Khi điều kiện kinh tế ngày một phát triển, các cặp vợ chồng có nhiều thời gian cũng như tài chính để quan tâm tới vấn đề bản năng của con người: Tình dục. Rõ ràng, chủ đề nhạy cảm này đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Bởi thế mà nhiều người mới phải lao tâm khổ tứ để duy trì một đời sống tình dục viên mãn, bảo vệ hạnh phúc gia đình.

    Bài liên quan:

    Gặp họa vì "đồ chơi tình dục"

    Không muốn "chiều" vợ, anh tặng tôi "đồ chơi"

    Khi nàng "yêu" "đồ chơi" hơn "yêu" chồng!

    Chồng mua tặng tôi đồ chơi tình dục


    Ngày nay cũng không khó để mua được những dụng cụ hỗ trợ tình dục. Nó cũng được xem là một cách để làm “nóng” chuyện chăn gối có phần nhàm chán của các cặp vợ chồng. Tuy nhiên, không phải lúc nào những “người bạn đồng hành” này cũng tốt. Đôi khi chúng lại vô tình trở thành “kẻ phá bĩnh” khiến vợ chồng giận nhau.

    Vợ chán chồng vì có “đồ hỗ trợ”

    Lấy nhau hơn 10 năm, có hai mặt con, chuyện chăn gối của vợ chồng chị Hòa, anh Sơn có phần kém mặn nồng. Nhất là khi anh Sơn có biểu hiện sa sút về mặt sức khỏe. Anh không còn “mạnh mẽ” như lúc ban đầu nữa khiến chị Hòa cũng hơi buồn. Tuy nhiên, vì sợ chồng buồn nên chị Hòa cũng lặng lẽ giấu kín trong lòng mà không phàn nàn bất cứ điều gì.

    Thế rồi chính anh Sơn là người mang “đồ chơi” tình dục đó về. Anh nói muốn giúp vợ có thêm nhiều cảm giác. Anh hi vọng điều này sẽ khiến vợ cảm thấy hài lòng hơn với cuộc sống hôn nhân. Quả đúng như anh mong đợi, chị Hòa đã tìm lại được những phút giây thăng hoa nhờ món “đồ chơi” mà anh mang về. Tuy nhiên, câu chuyện sau đó lại là cả một điều phiền muộn.

    [​IMG]

    Chuyện tình dục vợ chồng bị rào cản vì vợ "nghiện" đồ chơi hơn chồng (Ảnh minh họa)

    Sau khi được chồng “bật đèn xanh”, mang “đồ chơi” về cho, chị Hòa thường xuyên sử dụng, nhất là khi anh không có nhà. Một mình có thể tự thỏa mãn được nên khi chồng ở bên, chị bỗng cảm thấy chán nản không còn cần chồng nữa. Tối nào chồng đi làm về, chị cũng lên giường là ngủ một mạch. Những cuộc “vui” giữa hai vợ chồng thưa dần vì vợ không còn có hứng thú. Anh Sơn cảm thấy buồn nhưng không biết tại sao. Hai vợ chồng cứ dần dần xa cách.

    Phải rất lâu sau, khi vợ chồng gần như sống mà không có hoạt động tình dục, anh Sơn mới gọi vợ ngồi lại để trò chuyện. Cho tới lúc này, chị Hòa mới nhận ra mình đã quá vô tâm với chồng. Chị cố gắng bỏ thói quen nghiện “đồ chơi” mà thay vào đó là tìm sự hòa hợp cùng với chồng. Mặc dù mọi chuyện không dễ dàng và cũng không nhanh chóng mang lại khoái cảm như khi sử dụng dụng cụ hỗ trợ nhưng tình cảm vợ chồng nhờ thế mà được giữ bền chặt.

    Quen dùng “đồ chơi”, về nhà chồng thờ ơ với vợ

    Trái ngược với câu chuyện ở trên, trường hợp của vợ chồng anh Tuấn, chị Luyến lại oái oăm theo một cách khác.

    Anh Tuấn đi làm xa vợ, thường 1 tháng chỉ về nhà một lần, vì thế chuyện chăn gối vợ chồng của anh chị cũng không được “đều đặn” như mọi nhà. Xa vợ lâu ngày, anh Tuấn nghĩa ra cách để tự “giải quyết nỗi buồn” bằng việc mua sextoy. Cứ thế, cuộc sống khi xa vợ củ anh trở nên nhẹ nhàng hơn vì mỗi khi nhớ vợ anh vẫn có thể “tự thỏa mãn”.

    Xa vợ, lại có đồ chơi nên dần dần anh Tuấn cũng lại quen với cảm giác không cần vợ. Mỗi lần trở về bên vợ, anh chỉ ôm vợ ngủ một mạch đến sáng mà không có “nhu cầu” gì. Vợ anh buồn, nhưng là phụ nữ nên không dám nói gì với chồng. Vài tháng trời như thế qua đi, chị sinh nghi chồng ngoại tình. Chị lặn lội lên tận nơi để rình chồng. Bị chồng phát hiện ra, hai vợ chồng cãi nhau một trận thật to. Lúc này chị mới chia sẻ về nỗi nghi ngờ của mình khiến anh Tuấn vừa giận lại vừa thương. Anh nhận lỗi vì thấy mình đã quá vô tâm với vợ.

    [​IMG]

    Đồ chơi tình dục là một “con dao hai lưỡi”, nếu không có đủ kiến thức, mua đồ đảm bảo và khả năng kiểm soát tốt, rất có thể chuyện chăn gối vợ chồng sẽ gặp phải những điều đáng tiếc. (Ảnh minh họa)

    Cả hai vợ chồng gặp họa vì sextoy

    Trường hợp của hai vợ chồng anh Tùng, chị Thơ còn khốn khổ hơn thế khi cả hai vợ chồng mua phải hàng không rõ nguồn gốc để rồi gặp tai họa.

    Nghe người ta mách nước mua đồ chơi tình dục về sẽ hỗ trợ cho cuộc “yêu” thêm lí thú, anh Tùng cũng lặn lội mất công đi lùng cho bằng được. Điều khiến anh thích thú là giá thành của những món đồ anh mua rất rẻ. Hào hứng mua về, gạ gẫm vợ cùng sử dụng, hai vợ chồng chờ đợi những cảm giác tuyệt vời từ “chuyện ấy” mang lại.

    Có ai ngờ đâu, ngay trong lần đầu sử dụng anh chị đã gặp họa với mấy món đồ chơi đó. Nguồn điện bị chập khiến cho thiết bị rung trở thành thứ gây họa cho cả hai vợ chồng. Anh Tùng, chị Thơ khốn khổ kêu người tới giúp rồi đưa đi bệnh viện. Sau khi được các bác sĩ cấp cứu, về nhà chị Thơ vẫn còn giận chồng cả tháng trời bởi vì chồng “mang họa về nhà”.

    Đồ chơi tình dục là một “con dao hai lưỡi”, nếu không có đủ kiến thức, mua đồ đảm bảo và khả năng kiểm soát tốt, rất có thể chuyện chăn gối vợ chồng sẽ gặp phải những điều đáng tiếc. Những cặp vợ chồng muốn thử nghiệm cảm giác mới lạ từ những thiết bị này cần phải chuẩn bị kiến thức thật tốt cho mình, tìm hiểu kĩ càng trước khi sử dụng.


    Xem thêm chủ đề: do choi tinh duc, sextoy, chuyen chan goi vo chong, dung cu ho tro tinh duc, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chán vợ vì đã có... "đồ chơi"

Share This Page