Chuyện tình gái hơn trai… 20 tuổi

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Oct 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 375)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Lúc này, em đang đứng trước một tình yêu mà theo con mắt của bao người là vô cùng… bất bình thường. Nhưng chỉ khi bên người ấy em mới rung động. Em không biết đó có phải là tình yêu hay không nữa khi mà cô ấy hơn em quá nhiều tuổi. Cô ấy 41, còn em mới tròn 22. Vậy mà em lại yêu người con gái hơn tuổi.

    Bài liên quan:

    Kết hôn tuổi 25, liệu có sớm

    Gia đình ngăn cấm vì bạn gái hơn 5 tuổi

    Hơn chồng 8 tuổi: Vẫn hạnh phúc nếu yêu!

    Mẹ em hơn anh 5 tuổi


    Có lẽ mọi người sẽ nghĩ em có vấn đề về thần kinh mới có thể yêu một người hơn mình nhiều tuổi đến như vậy. Nhưng sự thật là cô ấy quá trẻ và đẹp. Cô ấy có nước da trắng ngần, vóc dáng đẹp, eo thon, gương mặt trẻ hơn tuổi rất nhiều. Trong khi đó, em lại có vẻ ngoài từng trải, già trước tuổi nên không mấy ai bảo em mới 22 tuổi.

    Lần đầu tiên gặp gỡ, em cũng đoán là cô ấy hơn tuổi mình nhưng em chỉ nghĩ rằng hơn độ vài tuổi mà thôi bởi vì cô ấy quá trẻ đẹp. Cô ấy lại giỏi giang và thành đạt khiến em ngưỡng mộ vô cùng. Em đã chủ động tấn công cô ấy ngay từ đầu vì em gần như si mê. Có lẽ cô ấy thấy em già dặn hơn tuổi nên cũng không nghĩ khoảng cách giữa chúng em lại nhiều đến vậy. Vì thế mà cô ấy cũng mở lòng ra với em. Và chúng em bắt đầu yêu nhau.

    Yêu nhau được khoảng 5 tháng thì cô ấy nói cần phải kết hôn bởi vì cô ấy có tuổi rồi. Khi ấy, em hoàn toàn đồng ý. Trước đó, vì mới yêu nhau, chúng em chỉ bận rộn với việc tối ngày bên nhau, đi dạo, đi chơi, hẹn hò. Em cũng không bao giờ hỏi tuổi cô ấy bởi vì em biết chắc chắn là cô ấy hơn tuổi mình, như thế sẽ khiến cô ấy ngại. Mà vấn đề tuổi tác đó với em lại chẳng quan trọng nên em không hề hỏi. Cho tới khi cô ấy muốn cưới và nói tuổi thật của mình ra em mới té ngửa. Thì ra, cô ấy hơn em đến gần 20 tuổi. Nếu ở ngoài đời, có lẽ em đã phải gọi cô ấy bằng cô rồi.

    [​IMG]

    Lần gặp đầu tiên, em cứ nghĩ cô ấy chỉ hơn em vài tuổi, có ai ngờ, cô ấy hơn em gần 20 tuổi (Ảnh minh họa)

    Từ hôm biết tuổi thật của nhau đến giờ, cô ấy tránh mặt em và nằm bẹp ở nhà khóc. Em hiểu cảm giác của cô ấy. Cô ấy nói vừa xấu hổ, vừa nhục nhã khi lại đem lòng yêu em. Cô ấy hận bản thân mình đã quá dễ dãi khi lên giường với em mà chưa biết tuổi thực. Còn em thì hoang mang vô cùng, em không biết có nên tiến tới tình cảm này hay không khi mà cô ấy lại hơn em nhiều tuổi đến vậy. Nhưng nếu không cưới thì tội nghiệp cô ấy quá, vì cô ấy cũng đã có tuổi rồi, lại yêu em nữa. Em phải làm sao? Mong chị hãy cho em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rẳng em đang vướng vào một tình yêu ngang trái khi mà em yêu người phụ nữ hơn mình tới 20 tuổi. Đó thực sự là một khoảng cách quá lớn và khó có thể khỏa lấp được. Giữa hai người đã có những sự thân mật, đi quá giới hạn thế nên giờ đây em càng hoang mang không có cách nào để quyết định nên dừng lại hay bước tiếp.

    Người ta vẫn thường nói, tình yêu không phân biệt tuổi tác, tuy nhiên, sư cách biệt đó cũng có giới hạn của riêng nó. Với trường hợp của em, khi mà người phụ nữ hơn em tới 20 tuổi thì đó không còn đơn thuần là “sinh trước vài năm” nữa mà đã là sự khác biệt của cả hai thế hệ. Tình cảm của con người là điều rất khó nói. Sự hấp dẫn giới tính giữa nam và nữ đôi khi nảy sinh ngay từ cái nhìn hấp dẫn về ngoại hình. Khi cô ấy đẹp, trắng trẻo và đằm thắm như vậy, lại trẻ hơn so với tuổi nên em nảy sinh tình cảm là điều không quá khó hiểu. Nhưng có thể, đó chỉ là sự hấp dẫn về mặt giới tính chứ không phải là tình yêu.

    [​IMG]

    Cả hai nên tìm cho mình những bến đỗ bình yên hơn để cuộc sống hôn nhân sau này không trở thành áp lực. (Ảnh minh họa)

    Khoảng cách 20 tuổi là quá nhiều. Khi những cảm xúc lạ lẫm, đam mê ban đầu này qua đi, cả hai sẽ vấp phải những rào cản rất lớn về suy nghĩ, lối sống, cách nhận thức và cả sự lão hóa của cơ thể. Em hãy hình dung xem, khoảng chục năm nữa, khi em mới tầm 30 tuổi, vào giai đoạn sung mãn nhất của cuộc đời thì cô ấy đã bước vào tuổi mãn kinh… Liệu khi ấy tình cảm, cảm xúc của hai bên có thể đồng điệu được hay không?

    Hiện tại em còn trẻ, tình cảm nhiều khi chưa vững vàng, đôi khi mới chỉ là chút rung động. Hơn nữa cô ấy nhiều tuổi hơn, mang lại cho em sự ấm áp nên em dễ lầm tưởng là tình yêu. Có lẽ, em nên dừng mối quan hệ này lại. Tiến xa hơn nữa có lẽ chỉ làm cho cô ấy đau khổ hơn mà thôi bởi vì cô ấy sẽ khó lòng mà vượt qua được những lời dị nghị, gièm pha của mọi người. Khi ấy, có bên nhau cũng chỉ tạo thêm áp lực.

    Những gì đã qua, có thể là chút lạc lối, cả hai nên giữ kỉ niệm đẹp trong nhau nhưng quên đi để sống tiếp. Cả hai nên tìm cho mình những bến đỗ bình yên hơn để cuộc sống hôn nhân sau này không trở thành áp lực.

    Chúc em mạnh mẽ và vượt qua được giai đoạn này.


    Xem thêm chủ đề: yeu nguoi con gai hon tuoi, tinh yeu khong phan biet tuoi tac, cuoc song hon nhan, chenh lech tuoi tac trong tinh yeu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chuyện tình gái hơn trai… 20 tuổi

Share This Page