Camera trên iPhone 6 gặp lỗi ảnh bị lệch màu

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 396)

    (XHTT) iPhone vốn nổi tiếng có camera chụp ảnh rất đẹp. Nhưng iPhone 6, có lẽ không được như thế.


    Ngay cả với tính năng tự động lấy nét và ổn định hình ảnh quang học trong iPhone 6 Plus, camera trên hai mẫu iPhone mới vẫn có một vài vấn đề.

    Trong khi hầu hết các bức ảnh chụp thử bằng iPhone mới đều trông đẹp, máy vẫn có một vài lỗi cơ bản trong cách camera nắm bắt màu.

    Theo đó, các chuyên gia công nghệ di động đã thử camera trên hai mẫu iPhone mới và nhận thấy khả năng cân bằng trắng trong các bức ảnh chụp thử rất mâu thuẫn, chúng trông như là “có một chút màu tím hoặc màu đỏ tươi”.

    [​IMG]

    Cân bằng trắng trong các bức ảnh chụp bằng iPhone 6 và iPhone 6 Plus rất mâu thuẫn

    Những người thử nghiệm cũng nhận thấy các bức ảnh có vệt úa tím ở các cạnh – một hiệu ứng mà họ gọi là “quang sai màu” (độ lệch về màu sắc).

    Sau đó, họ chụp thử ảnh bằng iPhone 5 và iPhone 5s, một số máy chạy hệ điều hành iOS 7.1.2 và một số chạy iOS 8. Do nhận thấy vấn đề trục trặc về màu này ít hơn trên những điện thoại chạy iOS 7 so với những máy chạy iOS 8, nên họ nghi ngờ trục trặc có thể xảy ra ở phần mềm, không phải phần cứng.

    Và để chính xác hơn, những người thử nghiệm đã chụp ảnh bằng máy Galaxy S5 chạy hệ điều hành Android 4.4.2 và không hề phát hiện ra các lỗi như trên các tấm ảnh chụp bằng iPhone 6.

    Các kết quả thử nghiệm này đã được gửi cho Apple và hiện nay công ty đang xem xét.

    Hải An (Theo Tom's Guide)

    [​IMG]
    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Camera trên iPhone 6 gặp lỗi ảnh bị lệch màu

Share This Page