Tại sao NSA Ghét iPhone 6

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 29, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 382)

    Theo Apple, người dùng hệ điều hành iOS 8 trên các thiết bị iPhone, iPad, iPod Touch thiết lập mật mã, Apple sẽ không thể mở khóa điện thoại của người dùng ngay cả khi có lệnh của tòa án, tất cả những gì Apple có thể chuyển qua cho tòa án là một tập hợp các dữ liệu vô nghĩa.
    Apple cho biết thêm, để phá mã hóa trên điện thoại người dùng có thể mất hơn 5 năm, mặc dù các chuyên gia nói rằng tuyên bố của Apple như vậy đã đánh giá thấp các cơ quan có thể crack mã, Apple không phải là hãng công nghệ đầu tiên mã hóa dữ liệu trên điện thoại, Android của Google đã có thể làm điều đó từ nhiều năm trước mặc dù đó không phải là thiết lập mặc định.

    Cơ quan an ninh Quốc gia Hoa Kỳ thu thập các tin tức tình báo và phân tích các tín hiệu truyền thông nước ngoài đồng thời đảm bảo an toàn cho các kênh truyền thông của chính phủ Hoa Kỳ tỏ ra lo lắng về điều này, các loại hình chống khủng bố và hoạt động tội phạm có thể bị ảnh hưởng. giám đốc điều hành Apple nói rằng, chính phủ Mỹ có thể trách chính mình khi những tiết lộ về việc nghe lén điện thoại của chính phủ đã làm cho mọi người nghi ngờ các sản phẩm Mỹ.

    [​IMG]
    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - Tại sao NSA Ghét iPhone 6

Share This Page