Đang yêu em, cô ấy lên giường với tình cũ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 22, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 314)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang đau khổ và cảm thấy nhục nhã vô cùng khi đứng trước tình cảnh này. Em không biết phải làm sao. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Sợ yêu gái đẹp sẽ bị cắm sừng

    Chồng không chịu buông tha, dù đã có con với bồ

    Trai tân ai lại đi lấy gái một đời chồng

    Mới yêu 1 tháng, cô ấy đã có bầu


    Em và bạn gái đã yêu nhau được 4 tháng rồi. Em quen cô ấy nhiều năm nay (vì chúng em học cùng lớp cấp 3) nhưng trước đó cô ấy không đáp lại tình cảm của em. Cô ấy yêu một người đàn ông khác, hơn chúng em 6 tuổi. Ai cũng nói cô ấy không nên yêu hắn ta vì hắn quá sành sỏi, dày dặn tình trường, chắc chắn hắn ta chỉ lợi dụng cô ấy mà thôi. Nhưng khi đó cô ấy bỏ ngoài tai mọi lời khuyên nhủ, cô ấy quyết yêu cho bằng được.

    Em vẫn luôn ở bên theo dõi cô ấy. Em biết cô ấy đã chịu nhiều thiệt thòi khi yêu hắn ta. Sau khoảng hơn 2 năm yêu nhau, hắn ta phụ bạc và không chịu cưới cô ấy làm vợ. Khi đó, cô ấy đang mang bầu. Hắn giũ bỏ trách nhiệm và cô ấy phải một thân một mình đi “giải quyết”. Thương cô ấy, chính em là người đã mang tiền và đưa cô ấy tới bệnh viện. Sau lần đó, cô ấy nhận lời yêu em.

    Em biết cô ấy chưa hoàn toàn yêu mình mà chỉ vì mang ơn nên mới nhận lời. Nhưng em nghĩ rằng chỉ cần em tốt với cô ấy, chăm sóc, lo lắng cho cô ấy thì cô ấy sẽ hiểu và cảm động. Chắc chắn rồi đây cô ấy sẽ yêu em mà thôi. Dần dần, em cũng thấy tình cảm của hai đứa có phần khởi sắc.

    Thế nhưng, vào ngày tròn 4 tháng yêu nhau, cô ấy đã giấu em đi gặp người yêu cũ. Cô ấy và hắn ta đã quan hệ tình dục với nhau. Em biết rõ ràng điều đó vì hắn ta đã nhắn tin, thậm chí là chụp trộm hình gửi cho em. Sau đó hắn lại bỏ đi và cô ấy đau khổ khóc lóc.

    [​IMG]

    Em đã từng đón nhận dù biết cô ấy không còn trong trắng, vậy mà cô ấy vẫn đang tâm phản bội em (Ảnh minh họa)

    Cô ấy tự về thú nhận với em. Cô ấy nói hắn hứa hẹn sẽ sửa chữa lỗi lầm, không phụ bạc nữa nên cô ấy mới muốn làm lại như vậy. Ai ngờ hắn chỉ mang cô ấy ra làm trò đùa mà thôi. Cô ấy khóc mong em tha thứ cho cô ấy thêm lần nữa và lần này cô ấy sẽ không bao giờ tái phạm nữa.

    Em thấy đau khổ vô cùng khi cô ấy làm như vậy. Em rơi vào cảnh bỏ thì thương, vương thì tội. Em không biết mình có thể quên hoàn toàn chuyện đó không, mà nếu không thể quên thì chắc chắn sau này có lấy nhau cũng không hạnh phúc. Còn nếu chia tay thì lại thương cô ấy, dù sao cũng là cô ấy nhẹ dạ cả tin nên mới thế.

    Em mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy đau khổ vì bạn gái phản bội sau khi em đã cố gắng chăm sóc và yêu thương cô ấy. Em không biết có nên tha thứ cho bạn gái hay không.

    Qua những gì em chia sẻ, có thể nhận thấy rằng em là chàng trai hiền lành, tốt bụng và yêu thương chân thành. Yêu người bạn gái đó, em nhận nhiều thiệt thòi về mình vậy mà bạn gái vẫn không biết trân trọng. Em cần hiểu rằng, quá khứ với những sai lầm đã qua là điều có thể tha thứ, nhưng khi đang yêu em, cô ấy vẫn tâm niệm quay về bên người cũ, lên giường với anh ta sau lưng em thì đó gọi là sự phản bội. Và điều này khó mà tha thứ được em ạ.

    [​IMG]

    Em phải làm gì, tha thứ hay hủy đi thứ tình yêu phản bội này? (Ảnh minh họa)

    Lúc này, chị nghĩ rằng cách tốt nhất là em nên tạm dừng mối quan hệ này lại. Nếu em nhân nhượng bỏ qua, cô ấy sẽ không hiểu được ý nghĩa của tình yêu và những sai lầm mà cô ấy phạm phải. Em nên dừng chuyện yêu cô ấy lại và sống cho mình. Cùng với thời gian, em có thể kiểm chứng lại được tình cảm và nhân cách của cô ấy. Nếu sau một khoảng thời gian nhất định em thấy cô ấy thay đổi, sống tốt lên, có trách nhiệm với tình cảm của mình và lòng em còn yêu thì có thể quay về. Còn nếu không, em hãy tìm cho mình một người con gái khác phù hợp và xứng đáng để yêu hơn. Một người tốt như em chắc chắn sẽ tìm được hạnh phúc cho riêng mình.

    Chúc em mạnh khỏe và sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.


    Xem thêm chủ đề: tinh cu, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Đang yêu em, cô ấy lên giường với tình cũ

Share This Page