Sợ yêu gái đẹp sẽ bị cắm sừng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 21, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 334)

    Muốn chia tay vì bạn gái quá đẹp

    Em chào chị Thanh Bình!

    Em đang vướng vào một chuyện tình cảm rất khó xử. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Thời khắc anh chàng nào cũng muốn "lên giường"

    Chồng không chịu buông tha, dù đã có con với bồ

    Trai tân ai lại đi lấy gái một đời chồng

    Mới yêu 1 tháng, cô ấy đã có bầu


    Theo mọi người đánh giá thì em là một chàng trai có ngoại hình hết sức bình thường. Em thấp, mặt không ưa nhìn. So với bạn bè cùng trang lứa thì em kém cỏi hơn rất nhiều. Tuy thế bù lại mọi người lại khen em tốt tính, hiền lành, chuyên môn trong công việc giỏi nên em có thu nhập khá.

    Chuyện tình yêu của em sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như em không yêu phải một cô rất xinh đẹp. Cô ấy làm bên công ty đối tác. Nhà cô ấy cũng tạm ổn, công việc của cô ấy tốt, thu nhập không quá cao nhưng so với mọi người cũng là đáng kể. Chúng em quen nhau tình cờ. Ban đầu em không nghĩ là cô ấy sẽ thích mình nhưng vì cô ấy quá xinh đẹp nên em cũng bị cuốn hút.

    Chúng em hẹn hò, gặp gỡ nhau trong vòng nửa năm trời thì cô ấy nhận lời yêu. Trước đó em không dám nói cho ai biết sợ mọi người cười chê chúng em như đôi đũa lệch. Từ khi cô ấy yêu em, em mới tự tin công khai tình cảm. Nói chung chúng em cũng bị nhiều người bàn ra tán vào nhưng cô ấy nói: “Kệ họ anh ạ, họ nói thì họ nghe, quan trọng là mình yêu nhau thì sẽ chứng minh được cho họ thấy họ đã lầm”.

    [​IMG]

    Người yêu quá đẹp khiến em lo sợ sau này sẽ bị cắm sừng (Ảnh minh họa)

    Lúc đầu em rất vui khi thấy cô ấy kiên định với tình yêu như vậy. Yêu nhau được hơn 1 năm, cô ấy muốn tiến hành đám cưới và em bắt đầu lo nghĩ. Mọi người nói quá nhiều về chuyện chúng em chênh lệch ngoại hình. Bố mẹ em cũng không ưa cô ấy bởi vì cô ấy đẹp quá. Mọi người sợ rằng sau này cô ấy đẹp thế sẽ ngoại tình, sẽ cắm sừng lên đầu em. Có thể bây giờ cô ấy chưa nghĩ đến chuyện đó nhưng sau này khi gặp gỡ nhiều người đàn ông khác cô ấy sẽ thay lòng đổi dạ vì cô ấy đẹp sẽ được mọi người chinh phục.

    Em lo nghĩ quá. Em cũng rất sợ sẽ rơi vào hoàn cảnh như thế. Đời người đàn ông còn gì nhục bằng bị cắm sừng. Nếu có vậy em chắc sẽ không thể nào chịu nổi. Vậy giờ em có nên dừng lại không, chẳng thà chia tay còn hơn là cưới để rồi sau này bị cắm sừng.

    Em có nên làm thế hay không? Mong chị hãy cho em một lời khuyên! Em cảm ơn chị nhiều lắm (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang cảm thấy lo sợ khi bạn gái là người quá xinh đẹp. Em sợ rằng sự chênh lệch về ngoại hình sẽ khiến cho em sau này dễ bị vợ phản bội.

    Có thể nói những lo nghĩ của em là hết sức ấu trĩ. Lẽ ra em nên tự hào vì mình đã yêu được một cô bạn gái đẹp người, tốt nết như thế. Không phải người con gái nào có vẻ đẹp bề ngoài cũng là người dễ dàng sa ngã, phản bội lại chồng như em nghĩ đâu. Họ có lỗi gì khi xinh đẹp như vậy? Em đang mặc cảm, tự ti quá nhiều về bản thân và rồi em trút mọi thứ lên đầu cô ấy dù cô ấy chẳng có lỗi lầm gì.

    [​IMG]

    Em nên trân trọng một người con gái như vậy. Đừng vì cô ấy xinh đẹp rồi quy cho cô ấy cái tội “sẽ ngoại tình” như thế. (Ảnh minh họa)

    Về mặt ngoại hình em không nổi trội bằng người khác nhưng em lại có những ưu điểm khác và chính những điều đó đã làm cô ấy cảm động, yêu em. Em nên trân trọng một người con gái như vậy. Đừng vì cô ấy xinh đẹp rồi quy cho cô ấy cái tội “sẽ ngoại tình” như thế. Nếu em không có đủ lòng tin vào bản thân thì em hãy rút lui chứ đừng nghi ngờ nhân cách của người khác như vậy.

    Hãy trân trong hạnh phúc mình đang có. Em hoàn toàn có thển nắm giữ được người mình yêu thương bằng đạo đức, bằng tình cảm của chính mình chứ không phải bằng ngoại hình hoàn hảo. Mọi người có thể nghi ngờ cô ấy nhưng em thì cần phải đặt niềm tin vào người con gái mà mình yêu vì chính em mới là người chung sống và hiểu cô ấy nhất. Em nghi ngờ cô ấy như vậy là một sự xúc phạm rất lớn đó. Em hãy tự tin và giữ lấy cô ấy bên mình, hạnh phúc đang chờ các em ở phía trước.

    Chúc em mạnh khỏe, hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Sợ yêu gái đẹp sẽ bị cắm sừng

Share This Page