Trai tân ai lại đi lấy gái một đời chồng

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 20, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 339)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang có một chuyện băn khoăn, khó xử, em không biết phải làm thế nào. Mong chị cho em một lời khuyên!

    Bài liên quan:

    Mới yêu 1 tháng, cô ấy đã có bầu

    Chàng trai 8x sản xuất băng vệ sinh vì thương bạn gái

    Anh khăng khăng muốn em phải "vượt rào"

    Vợ hot girl vừa bẩn vừa lười


    Em năm nay 27 tuổi và hiện đang yêu một cô gái 22 tuổi. Chúng em hợp nhau về rất nhiều điều. Cô ấy hiền lành, ngoan ngoãn và nấu nướng rất ngon. Em yêu cô ấy được hơn 1 năm rồi và cũng tính tới chuyện cưới xin. Hiện tại, công việc của cô ấy đã ổn định, lương tháng không quá cao nhưng nhìn chung là thu nhập tốt. Còn em cũng vậy, em có việc đúng với chuyên môn và đam mê của mình.

    Em có dẫn cô ấy về nhà ra mắt gia đình và bố mẹ rất ưng thuận. Mọi người đều khen cô ấy xinh và ngoan hiền. Chính vì thế mà em vui lắm. Vui vì mình tìm được người tâm đầu ý hợp, lại được bố mẹ ủng hộ như vậy. Nhưng rồi mọi chuyện lại thay đổi khi cô ấy thú nhận với em một chuyện.

    Cô ấy nói năm 19 tuổi cô ấy đã lấy chồng rồi. Đó là người đàn ông hơn cô ấy 7 tuổi. Lúc đó còn trẻ dại, nông nổi, cô ấy khăng khăng đòi cưới bằng được. Nhưng cưới về được đúng 1,5 tháng cô ấy buộc phải ly hôn vì gã chồng cuồng “yêu”, lại thêm thói vũ phu. Cô ấy bị đánh đập đến nỗi phải nhập viện. Và rồi cô ấy bỏ chồng, lên thành phố sống và làm việc.

    [​IMG]

    Quen cô ấy, em cảm thấy rất hạnh phúc vì cô ấy là người tốt, hiền dịu (Ảnh minh họa)

    Em bị sốc và đau khổ vô cùng. Cô ấy nói không muốn giấu giếm em nên muốn thú nhận để em tự quyết định. Em không biết phải đối diện với chuyện này ra sao? Liệu em có nên chấp nhận cô ấy hay không? Nếu giờ chia tay em cũng sợ mình không chịu đựng nổi nhưng nếu cưới thì em cảm thấy có gì đó uất hận trong lòng. Em mong chị hãy cho em một lời khuyên! (Em trai)

    Trả lời:

    Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đau khổ khi phải đối diện với một tình huống khó xử vì biết về quá khứ của bạn gái. Em yêu cô ấy nhưng lại không thể chấp nhận khi biết cô ấy đã từng có một đời chồng.

    Chị hiểu tâm trạng của em lúc này, khi em đang say men hạnh phúc mà đột ngột phải chấp nhận việc cô ấy từng có một đời chồng thì quả thật không dễ dàng một chút nào. Tuy nhiên, em nên tỉnh táo hơn một chút để nhìn nhận mọi việc.

    Đúng là quá khứ ấy không bình lặng, nhưng dù sao nó cũng là cái đã qua. Tuổi trẻ ai cũng mắc sai lầm và cô ấy cũng đã phải gánh chịu những nỗi đau từ sự vội vàng đó. Xét cho cùng cô ấy Côkhông hề xấu, chỉ là cô ấy quá yêu nhưng chưa có sự thấu đáo để nhìn nhận vấn đề nên mới lâm vào tình cảnh khốn khổ như vậy. Cô ấy không phải người lăng nhăng, chơi bời hay sống bê tha, trụy lạc. Cô ấy cũng mong muốn có một gia đình hạnh phúc nên mới yêu và kết hôn, chỉ là cô ấy không may mắn khi gặp một người đàn ông tồi tệ như thế.

    [​IMG]

    Em là trai tân, liệu có nên lấy người đã từng có một đời chồng (Ảnh minh họa)

    Em nói rằng các em yêu nhau, em cũng thấy hợp và hạnh phúc vô cùng, thêm vào đó bố mẹ lại ủng hộ thì chẳng có gì mà em phải từ bỏ tình yêu này cả. Có nhiều cô gái dù chưa lấy chồng nhưng cũng đã từng yêu, từng lên giường với nhiều người đàn ông thì điều đó đâu có khác gì nhau. Hãy bỏ qua quá khứ, đón nhận hạnh phúc hiện tại. Một người con gái đã từng đi qua đau khổ như thế chắc chắn sẽ biết nâng niu và trân trọng hạnh phúc.

    Em đừng nghĩ ngợi quá nhiều, hãy coi đó là một sai lầm đã qua trong đời mà thôi. Rồi đây các em sẽ được hạnh phúc bên nhau. Một người đàn ông tốt và bao dung như em chắc chắn sẽ khiến cô ấy cảm động và suốt đời yêu thương em.

    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    [​IMG]
    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Trai tân ai lại đi lấy gái một đời chồng

Share This Page