Các bước chuẩn bị cơ bản trước khi nâng cấp lên iOS 8

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 18, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 364)

    Lưu ý rằng nếu chiếc iPhone hay iPad của bạn đã được jailbreak, hãy khoan vội nâng cấp lên phiên bản iOS 8.

    [​IMG]
    Trước khi tiến hành nâng cấp lên iOS 8, cần thực hiện một số bước chuẩn bị để chắc chắn rằng thiết bị iOS của bạn đã sẵn sàng cho bản cập nhật phần mềm mới nhất này như sau.
    Trước hết, cần đảm bảo rằng bạn đang sử dụng phiên bản iTunes mới nhất vì chỉ có phiên bản mới nhất mới hỗ trợ đồng bộ với iOS 8. Mặc định, iTunes một khi khởi động sẽ thông báo cho người dùng biết về bản cập nhật phần mềm mới nhất. Tuy vậy, bạn vẫn có thể tải về bản iTunes mới nhất tại đây.

    Một khi đã cập nhật iTunes, việc cần làm tiếp theo chính là sao lưu dữ liệu đang có trên thiết bị iDevice của mình. Bạn có thể tùy chọn sử dụng một trong hai giải pháp gồm kết nối trực tiếp thiết bị với máy tính và sao lưu bằng iTunes; hoặc sử dụng iCloud (Settings > iCloud > Storage & Backup > Back Up Now).

    Sau khi hoàn tất quá trình sao lưu dữ liệu, việc tiếp theo cần làm chính là chuẩn bị bộ nhớ trên thiết bị iOS của bạn - vì bản cập nhật HĐH thường cần một không gian bộ nhớ đáng kể. Vì vậy, nếu không còn nhiều dung lượng bộ nhớ, tốt nhất bạn nên gỡ cài đặt một số ứng dụng bằng cách vào Settings > General > Usage rồi chọn ứng dụng cần xóa.

    Và một điều tối quan trọng trước khi tiến hành cập nhật iOS 8 chính là hãy luôn đảm bảo rằng thiết bị iDevice của bạn đã được sạc đầy pin. Nếu chọn cập nhật iOS 8 qua kết nối không dây, phải đảm bảo dung lượng pin ở mức 50% hoặc cao hơn. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng việc nâng cấp lên iOS 8 ngay trong ngày đầu phiên bản HĐH này chính thức ra mắt có thể sẽ là một ác mộng với bạn - vì nhu cầu nâng cấp thực sự rất lớn.

    Nguồn PC World VN
     
  2. Facebook comment - Các bước chuẩn bị cơ bản trước khi nâng cấp lên iOS 8

Share This Page