Chồng kí đơn ly dị của vợ theo kiểu… cực chất

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 17, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Cách đây vài ngày, trên trang cá nhân có nickname Hường Chuối có chia sẻ câu chuyện hài hước của vợ chồng mình. Lời lẽ hóm hỉnh, nội dung hài hước và đặc biệt là câu trả lời đơn ly hôn cực chất của anh chồng khiến cư dân mạng được phen “chao đảo”.

    [​IMG]

    Đơn ly hôn gây sốt cộng động mạng trong mấy ngày vừa qua (Ảnh: FB nhân vật)

    Bài liên quan:

    Cười nghiêng ngả ảnh hài hước về Valentine

    Hài hước: Tiêu chuẩn chọn bạn đời

    Hài hước là 'mồi nhử' sex của đàn ông

    Bi hài chuyện chồng… “cấm vận” vợ


    Được biết, chủ nhân của lá đơn ly hôn là bạn Nguyễn Thị Hường, sinh năm 1991. Theo dõi trang cá nhân của Hường, có thể nhận thấy cô là người khá hài hước, dí dỏm. Cô nàng 9x này đã kết hôn năm 2012, hiện tại đang có một cậu con trai kháu khỉnh.

    Câu chuyện Hường chia sẻ là về một lần giận chồng, “cay cú” viết một lá đơn với mục đích… dọa chồng. Nào ngờ anh chồng còn đáo để hơn khi trả lời rất “độc”: “Ok, cảm ơn nhưng tôi không đồng ý”.

    Dưới đây là toàn bộ câu chuyện mà Nguyễn Thị Hường chia sẻ:

    "Tự nhiên lục được cái ảnh này. Đơn ly dị cách đây đúng 1 năm luôn: 12/9/2013 - 12/9/2014.

    Cãi nhau nảy lửa, mình điên lên nói: "Ly hôn đi, tôi không chịu được anh nữa rồi". Bố Shin gân cổ lên: "Lúc nào cũng ly hôn, ly hôn, không chịu thì cố mà chịu". Mình không thèm nhìn, cứ thế lấy giấy ra viết. Hắn lại gào lên: "Thôi được rồi, cô viết đi, ly hôn luôn đi, lần này dứt khoát đi, chứ tôi cũng mệt mỏi lắm rồi". Mình cũng sốc vì bao lần viết nhưng hắn không ký, lần này lại cứng thế. Thế nhưng vì đang tức nên vẫn viết... Hì hục search Google viết theo mẫu, đang viết còn buồn ngủ, chữ nguệch ngoạc nhưng trước đó trót mạnh mồm nên cố viết cho xong. Viết xong đưa hắn. Hắn không do dự và ngồi vào bàn ký luôn. Còn mình lên giường nằm. Hắn ký xong đưa mình.

    [​IMG]

    Nguyễn Thị Hường - Cô vợ 9x trẻ trung, chủ nhân của lá đơn ly hôn hài hước (Ảnh: FB nhân vật)

    - Này! Ký thế này được chưa?

    Mình nhìn dòng chữ "Ok, cảm ơn nhưng tôi không đồng ý" mà phì cười. Hắn cũng cười sặc sụa xong lại quay ra nịnh:

    - Anh tức thì anh nói vậy thôi, chứ không bao giờ anh ký đơn ly hôn hết, thôi mà, không tức nữa, quay ra đây ôm chồng cái nào.

    Trong lòng sướng chết đi được, nhưng mặt mình vẫn lạnh tanh: "Không, bỏ tôi ra, tôi ghét anh lắm, mai tôi viết lại tờ khác". Hắn cứ kệ, coi như không nghe thấy gì luôn, vẫn cứ ôm mình ngủ, còn giả vờ ngáy khò khò như ngủ say lắm rồi".

    Từ khi được đăng tải đến nay, chuyện về lá đơn ly hôn của đôi vợ chồng trẻ này đã thu hút hơn 7.500 lượt like (thích) và 600 chia sẻ cùng nhiều bình luận tích cực.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Chồng kí đơn ly dị của vợ theo kiểu… cực chất

Share This Page