Loa cong đầu tiên trên thế giới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 6, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 313)

    (XHTT) Samsung công bố sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm loa mới tại triển lãm IFA 2014 (Đức) diễn ra từ ngày 5 - 10/9, trong đó có model sản phẩm HW-H7500/H7501 – là bộ loa cong đầu tiên thế giới đồng bộ với TV màn hình cong của Samsung.


    Cùng với bộ loa cong, Samsung cũng sẽ giới thiệu bộ loa M3 – sản phẩm mới nhất được bổ sung vào dòng sản phẩm loa đa vùng không dây - Wireless Audio Multiroom.

    [​IMG]

    Cùng với TV màn hình cong cũng như giúp hoàn thiện “Giải pháp cong toàn diện” của Samsung, loa cong HW-H7500/7501 là sự kết hợp tốt với TV UHD cong 55 inch và 65 inch, có thể đặt sàn hoặc treo tường để bổ sung thêm thiết kế thẩm mỹ cho chiếc TV Samsung.

    Loa cong là giải pháp treo tường tốt vì có thể lắp đặt bên dưới chiếc TV - thay cho kệ TV - mà không cần phải khoan thêm các lỗ riêng trên tường.

    Loa có dáng mỏng 42mm với bán kính cong 4.200 mm – trùng với độ uốn của TV UHD Cong Samsung, mang đến cho người xem cảm giác “được bao quát” và cung cấp một trải nghiệm âm thanh mạnh. Loa này được chế tác với lớp phủ ngoài bằng nhôm nhám đồng bộ với các dòng TV cong 55 in và 65 inch của Samsung.

    Được hỗ trợ kênh 8.1, loa cong bổ sung thêm 2 loa bên 2 mặt hông để có thể phát âm thanh ở cả 3 chiều. Người sử dụng có thể điều chỉnh các tính năng này thông qua các bộ điều khiển TV Samsung từ xa và bằng cách kết nối không dây giữa loa và TV thông qua tính năng “TV SoundConnect”.

    [​IMG]

    Samsung cũng bổ sung sản phẩm mới - M3 - vào dòng loa đa vùng Không dây - Wireless Audio Multiroom - cùng với M7 và M5, sản phẩm giải trí tại gia không dây M3 có kích thước nhỏ gọn hơn. Theo nhà sản xuất, loa này được lắp đặt đơn giản kiểu “cắm vào và sử dụng”, kết nối nguồn điện, tải về ứng dụng miễn phí và nhận xác nhận “Easy Installation” chính thức từ tổ chức chứng nhận TUV, Đức. Người dùng cũng có thể nghe nhạc từ các thiết bị âm thanh đa định dạng được điều khiển bằng smartphone hoặc máy tính bảng.

    Nguyễn Bảo

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Loa cong đầu tiên trên thế giới

Share This Page