Ấn Độ: Xe buýt đám cưới bị lũ cuốn, 50 người mất tích

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Sep 5, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 388)

    (XHTT) Hôm qua (4/9), chiếc xe chở khoảng 60 người đi dự đám cưới, trong đó có cả cô dâu và chú rể đã bị lũ cuốn trôi xuống một hẻm núi.


    Tai nạn xảy ra tại huyện Rajouri, cách Jammu – thủ phủ mùa đông của bang Jammu và Kashmir – khoảng 130km. Ít nhất 50 người đã mất tích sau vụ lũ cuốn chiếc xe buýt chở khách này, trang PNO cho hay.

    [​IMG]

    Một tai nạn xe buýt tại Ấn Độ.

    Một quan chức cảnh sát cho biết, lực lượng cứu hộ đã xác định được vị trí của chiếc xe vài giờ sau đó, tuy nhiên, do lở đất và mưa lũ khiến lực lượng cứu gặp khó trong việc tiếp cận chiếc xe, mặc dù họ vẫn đang cố gắng tìm kiếm chiếc xe cùng những hành khách xấu số. Có 6 người đã được cứu, nhưng con số thương vong và mất tích chưa xác nhận, nhà chức trách trên cho biết thêm.

    Còn trang chinhphu.vn đưa tin, hãng tin AP dẫn lời cảnh sát Mubashir Latiefi cho biết Cơ quan chức năng mới tìm thấy 5 người, trong đó có 1 người đã chết, 4 người còn lại bơi được vào bờ an toàn.

    Những ngày qua, khu vực này ở Ấn Độ đang phải hứng chịu các trận mưa lớn và lũ lụt tồi tệ nhất 22 năm qua. Ít nhất 19 người đã thiệt mạng chỉ trong vòng hai ngày 2 và 3/9, khoảng 100 ngôi làng chìm trong biển nước, 5000 người dân phải sơ tán.

    Hôm qua 4/9, các nhà chức trách Ấn Độ đã phải đóng cửa các trường học và các ga xe lửa để đảm bảo an toàn. Dự báo, mưa lớn còn kéo dài trong 2 ngày nữa.

    Năm 2013, theo các số liệu thống kê chính thức, có hơn 138.000 người đã thiệt mạng trong các vụ tai nạn giao thông tại Ấn Độ.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ấn Độ: Xe buýt đám cưới bị lũ cuốn, 50 người mất tích

Share This Page