CSTY: Đau khổ vì bị vợ cự tuyệt

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Sep 3, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 282)

    Cùng lắng nghe chương trình Cửa sổ tình yêu trên Tình yêu giới tính của Eva.vn:

    Bài liên quan:

    CSTY: Ngoại tình, bị bồ chê yếu sinh lí

    CSTY: Bỏ vợ sắp cưới chạy theo tình mới

    CSTY: Chồng đi lao động, vợ ở nhà theo trai

    CSTY: Khó xử vì gái theo dù đã có gia đình


    Mới quen qua điện thoại bạn trai đã gạ “chuyện ấy”

    Thính giả: Em có quen một người bạn qua đài và chưa gặp mặt bao giờ.Anh ấy cũng rất quan tâm đến em. Mắc dù biết em bị khuyết tật nhưng anh ấy vẫn nói lời yêu em và hẹn gặp. Nhưng anh ấy cũng có đòi hỏi “chuyên ấy” khi gặp. Em đã không đồng ý có “chuyện ấy” nhưng vẫn rất băn khoăn khi gặp và không biết phải làm sao? chương trình có thể tư vấn giúp em không ạ?

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi: Chị nghĩ rằng anh ấy hẹn gặp thì em cứ gặp mặt để xem tình hình như thế nào? Em cũng đã không đồng ý có “chuyện ấy” khi gặp, nhưng khi gặp em vẫn sợ anh ấy lại để nghị và thực hiện đề nghị đúng không? Đúng là có thể có nguy cơ như vậy. Nếu như em không chọn thời điểm gặp nhau cũng như không gian gặp nhau hợp lý. Chị nghĩ rẳng cũng có rất nhiều cách để gặp nhau, ví dụ như em mời anh ấy về nhà chơi, có mọi người trong gia đình thì chắc là anh ấy cũng không giám làm gì. Và chị cũng muốn nói thêm với em là nếu người đàn ông nếu người ta thực sự yêu mình và có một mong muốn lâu dài thì người ta cũng không đưa ra những đề nghị khiếm nhã nhự vậy em nhé!

    Vợ né tránh chồng, ngại chuyện sinh con

    Thính giả: Em đã lấy vợ được 4 năm. Mà thằng Cò nhà em mới được 3 tuổi. Bây giờ em muốn sinh thêm một em bé nữa mà vợ em lại không đồng ý và thường xuyên lẩn tránh khi vợ chồng “gần gũi. Theo chị thì bây giờ em nên làm thế nào ạ?

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi: Ở đây chị nghĩ rằng việc hai vợ chồng “gần gũi” không phải chỉ để sinh em bé, mà còn là việc thể hiện tình cảm và thỏa mãn nhu cầu sinh lý của hai vợ chồng. Nếu vợ em lại lẩn tránh không quan hệ tình dục thì em phải tìm hiểu xem điều gì lại khiến cô ấy lẩn tránh như thế. Em nên hỏi thẳng xem liệu cô ấy có phải đi làm quá mệt mỏi không? có vấn đề gì về sức khỏe không? Hoặc là cũng có thể là vì một lý do nào đó khiến cô ấy không thoải mái với em nhưng cô ấy lại không tiện nói ra, mà cô ấy lại dùng biện pháp là từ chối quan hệ tình dục, hoặc là cô ấy không tin tưởng em nên thấy rằng tình cảm bị ảnh hưởng. Và khi tình cảm bị ảnh hưởng thì người ta cũng không sẵn sàng cho việc quan hệ tình dục. Thế còn việc không muốn có con thì phải tách riêng ra. Bởi vì có những người khi con3 tuổi thì người ta cũng có ý định sinh đứa thứ hai đến lúc sinh là khoảng 4 tuổi. Nhưng cũng có thể một số người do những kế hoạch nào đó về mặt công việc người ta lại muốn lùi lại và chưa muốn sinh ngay thì điều này là thì em nên tách ra để trao đổi với vợ riêng. Nhưng chị thấy dấu hiệu mà vợ từ chối, lảng tránh không quan hệ tình dục là một điều bất thường trong quan hệ đời sống vợ chồng thì em nên tìm hiểu em nhé!

    Bạn trai đòi chia tay vì không hợp tuổi

    Thính giả: Em và anh ấy yêu nhau được 1 năm rồi. Nhưng trước khi yêu nhau em có nói là: “Người lớn có nói là tuổi hai đứa mình không hợp, anh có đồng ý không?” . Và anh ý nói rằng: “ Anh không quan trọng việc tuổi tác hợp hay không.” Bây giờ thì anh ấy chia tay và nói do tuổi hai đứa không hợp. Em thì không mê tín vào điều đó nhưng có vẻ như anh ý bị bên gia đình tạo áp lực và nói chia tay với em. Em đang rất bối rối! Chương trình có thể tư vấn giúp em không ạ?

    Chuyên gia tâm lý Nguyễn Thị Mùi: Hiện tại thì cũng chưa có tài liệu chính thống nào nói về việc tuổi này, tuổi kia không hợp. Nhưng trong dân gian vẫn lưu truyền về việc tuổi hợp hay không hợp. Cũng có những người không tin nhưng cũng có người thì rất tin vào điều này, cũng có người thì lúc đầu không tin nhưng có thể do áp lực hay họ nghe người khác, hay họ đọc những sách báo nào đấy khi đó người ta lại cảm thấy rằng có vẻ như tuổi tác như thế sẽ không tốt cho cuộc sống hôn nhân sau này. Chị sợ rằng người yêu của em ở chính trong trường hợp như vậy. Đến bây giờ thì anh ấy đã ngả theo hướng của cha mẹ là dừng mối quan hệ yêu đương lại và không tiến tới hôn nhân nữa. Lúc này, sẽ rất buồn cho em vì em không mong muốn điều đó. Em cũng đã giải thích rất nhiều để anh ấy hiểu nhưng có vẻ như anh ấy cũng đã quyết theo một hướng khác rồi. Thật sự cũng rất chia sẻ với em trong hoàn cảnh này. Chĩ cũng rất mong em tìm được một người phù hợp hơn. Còn mình cũng không thể ép để anh ý theo đức tin của mình được. Nhất là trong cuộc sống hôn nhân sau này việc cùng chung suy nghĩ và niềm tin cũng rất quan trọng. Và đôi khi trong cuộc sống cũng có những việc ngẫu nhiên xảy ra, nếu không tin vào chuyện số phận tuổi tác thì người ta sẽ cảm thấy rất bình thường. Nhưng mà khi cứ nghĩ là tuổi tác hai người này không hợp nhau thì bất kỳ sự kiện gì xảy ra người ta cũng có thể áp chuyện không hợp nhau kia vào để nói , khi đó thì sẽ khá mệt mỏi em ạ! Chị chào em! Chúc em sẽ vượt qua được nỗi buồn này để có một cuộc sống tốt đẹp hơn em nhé!


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - CSTY: Đau khổ vì bị vợ cự tuyệt

Share This Page