Ảnh thực tế và cấu hình của Lenovo Vibe X2

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 30, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    (XHTT) Đã rộ tin đồn rằng Lenovo sẽ trình làng một smartphone mới có phong cách thiết kế độc đáo với tên gọi Lenovo Vibe X2 tại sự kiện IFA 2014 sắp diễn ra.


    Các nguồn tin gần đây cho biết, Lenovo Vibe X2 đã được cấp chứng nhận bởi TENAA – cơ quan cấp chứng chỉ di động Trung Quốc (tương đương FCC tại Mỹ).

    Hôm nay, ngày 30/8/2014, một nguồn tin tại Trung Quốc lại tiếp tục đăng tải các hình ảnh thực tế của Lenovo Vibe X2 cùng với các thông số chi tiết về cấu hình của thiết bị.

    [​IMG]

    Theo các hình ảnh rò rỉ, thiết kế của Vibe X2 đã được tiết lộ khá rõ ràng với ba lớp tiếp xúc kim loại bí ẩn ở mặt sau của máy. Lớp vỏ độc đáo này có thể được dùng để kết nối với một hoặc hai phụ kiện.

    [​IMG]

    Đúng như vậy, các hình ảnh rò rỉ chụp lại hai cạnh bên của Vibe X2 cho thấy thiết bị có một tính năng thiết kế độc đáo. Có vẻ như thiết bị được tạo thành từ ba lớp kim loại riêng biệt với các màu sắc khác nhau, được xếp chồng lên nhau tạo nên một hình dáng thiết kế mới lạ. Ngoài ra, Vibe X2 cũng có thể sẽ tạo ra những cảm giác rất khác nhau khi người dùng chạm vào thiết bị, tuy nhiên, thông tin này chưa được xác nhận chính thức.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Về cấu hình, nguồn tin cho biết Vibe X2 sẽ có hai phiên bản, một phiên bản sử dụng chipset 8 lõi octa-core và phiên bản còn lại chạy chipset lõi kép tốc độ 2,2GHz. Cả hai phiên bản cùng sở hữu màn hình 5 inch với độ phân giải Full HD (1080p), có RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB, đi kèm camera sau 13MP hỗ trợ đèn flash LED và camera chụp ảnh tự sướng phía trước độ phân giải 5MP. Máy được trang bị pin dung lượng 2.250mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4.2 KitKat.

    Dự đoán, Vibe X2 sẽ được Lenovo ra mắt tại sự kiện IFA 2014 khai mạc trong tuần tới và chính thức phát hành vào cuối tháng 9.

    Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Ảnh thực tế và cấu hình của Lenovo Vibe X2

Share This Page