Bạn đã có "đảo bếp" của riêng mình?

Discussion in 'Trổ tài vào bếp' started by bboy_nonoyes, Aug 30, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 246)

    Chỉ cần lưu ý đến 3 điểm sau bạn sẽ có được một "đảo bếp" của riêng mình.

    Một phần tách rời của tủ bếp được đặt ở vị trí chính giữa gian bếp

    Đảo bếp hay còn gọi là bàn đảo, là một phần của tủ bếp nhưng được tách rời, thường được đặt ở vị trí chính giữa, cân đối với không gian bếp.

    [​IMG]

    Đây không chỉ là điểm nhấn trang trí cho bếp mà còn là phương án tốt cho cả khu bếp khi chúng giúp chị em làm việc ở mọi hướng một cách linh hoạt. Đảo bếp còn là khu vực để cả nhà vừa trò chuyện và chuẩn bị bữa ăn cùng nhau.

    Một chiếc bếp ga âm gọn nhẹ và đảm bảo nhu cầu nấu các món ăn cơ bản của gia đình

    Bạn có thể tận dụng bề mặt của đảo bếp làm nơi đặt một chiếc bếp ga âm gọn nhẹ, vừa đẹp vừa đảm bảo được nhu cầu nấu các món ăn cơ bản cho cả gia đình. Bếp ga âm FORZA của Electrolux có thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và không chiếm quá nhiều diện tích mặt bàn đảo, sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều không gian để trổ tài nấu nướng.

    [​IMG]

    Tuyệt vời hơn, 3 bếp nấu ứng dụng công nghệ từ hãng SABAF nổi tiếng trên thế giới về chất lượng cao và độ bền, được thiết kế và sản xuất tại Ý có bề mặt bếp sâu bên trong kiềng bếp giúp bạn dễ dàng kiểm soát được ngọn lửa trong khi vẫn sinh nhiệt cao. Bạn hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của bếp ga âm FORZA của Electrolux không những cho kết quả nấu nướng “điểm 10” mà còn tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí tiêu hao ga. Không chỉ vậy, van điều chỉnh ga kép theo công nghệ của Nhật sẽ tự động ngắt ga ngay khi ngọn lửa bùng lên vượt mức kiểm soát, giúp hạn chế việc rò rỉ ga.

    Bố trí tủ lạnh gần với khu vực đảo để thuận tiện lấy thức ăn

    Để thuận tiện cho việc nấu nướng và chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà, hãy lưu ý bố trí chiếc tủ lạnh gần với khu vực đảo bếp. Một chiếc tủ lạnh 3 cửa với kiểu dáng sang trọng, tinh tế sẽ là một người bạn đồng hành tương xứng cho đảo bếp của bạn.

    [​IMG]

    Dòng tủ lạnh 3 cửa cao cấp Electrolux NutriFreshTM có ngăn giữa nhanh chóng chuyển đổi từ ngăn đông thành ngăn mát tùy theo nhu cầu sử dụng sẽ giúp bạn tha hồ linh động sắp xếp thực phẩm. Ngoài ra hệ thống đèn bảo quản dinh dưỡng NutriLightTM giúp tăng cường vitamin trong rau quả sẽ giữ chúng tươi lâu hơn so với tủ lạnh thông thường. Hệ thống khử mùi DeoFresh ngăn các mùi khó chịu lan trong trong tủ lạnh và ngăn kệ linh động FlexStorTM giúp bạn thoải mái lưu trữ thực phẩm theo cách của riêng mình.

    [​IMG]

    Chỉ cần một chút khéo léo trong cách sắp xếp, bạn đã có một đảo bếp xinh xắn và tiện lợi. Không khí bữa ăn gia đình trở nên mới mẻ hơn và những buổi quây quần cùng bạn bè cũng thật ấm cúng.

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Bạn đã có "đảo bếp" của riêng mình?

Share This Page