Lên giường xong hôm sau anh ngoảnh mặt làm ngơ

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 24, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 283)

    Chị Thanh Bình thân mến!

    Em đang trải qua những tháng ngày đau khổ nhất của cuộc đời. Em không hiểu vì sao anh ấy lại đối xử với em như vậy.

    Bài liên quan:

    Vợ bỏ nhà theo trai, tôi lẽo đẽo cầu xin quay về

    Lừa chồng để giữ đứa con với người tình

    Hãi vì chồng già thích “gặm cỏ non”

    Đớn đau vì đứa con là của người tình


    Em năm nay 21 tuổi và mới biết yêu lần đầu. Anh ấy hơn em 2 tuổi, học cùng trường đại học với em. Anh ấy rất đẹp trai nên nhiều cô gái thích anh ấy. Bản thân em được mọi người đánh giá là xinh xắn nên em cũng khá tự tin khi bên anh. Sau một thời gian quen nhau, anh ngỏ lời yêu em. Em cảm thấy rất hạnh phúc với điều này.

    Chúng em yêu nhau được hơn 2 tháng thì anh muốn cùng em tiến xa hơn. Vì yêu anh nên em đã chấp nhận. Đó cũng là lần đầu tiên của em. Em trao đời con gái của mình cho anh. Nhưng em thật sự không ngờ, sau đêm đó, anh hoàn toàn cắt liên lạc với em. Em điện thoại, nhắn tin anh khong có bất cứ một phản hồi nào. Gặp anh ở bên ngoài thì anh dửng dưng coi như không biết. Em bị sốc thực sự và khóc gần 1 tuần.

    Em đã muốn tìm anh hỏi cho ra chuyện nhưng vì xấu hổ, vì cảm thấy bị tổn thương. Nhưng sau 1 tuần, em cảm thấy mình không thể im lặng được nữa nên đã chủ động hẹn gặp anh ấy. Anh ấy miễn cường đi gặp em và chúng em hẹn nhau ở quán cà phê. Đi gặp mặt anh cũng tỉnh lạnh như không quen biết. Em hỏi anh vì sao anh lại đối xử với em như vậy thì anh nói là vì em không còn trong trắng. Anh nói hôm đầu tiên anh ấy không thấy em ra máu, có nghĩa là em đã quan hệ với người khác rồi và anh ấy không chấp nhận như vậy. Em đau khổ vô cùng. Em không biết nói thế nào để anh ấy tin em.

    [​IMG]

    Anh ấy đẹp trai và được nhiều người theo đuổi (Ảnh minh họa)

    Giờ em không biết mình nên làm gì? Liệu em có nên năn nỉ anh quay về với em không? Quả thực, em yêu anh và anh là người đầu tiên của em. Nếu giờ anh không yêu em nữa, thì sau này liệu có ai chấp nhận em không? Nhưng nếu đi năn nỉ em cũng cảm thấy rất nhục nhã vì em là con gái… Em mong chị hãy hco em một lời khuyên. Em cảm ơn chị nhiều lắm! (Em gái)

    Trả lời:

    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những tâm sự của mình về cho chuyên mục. Qua thư, chị hiểu rằng em đang rất đau khổ khi trao thân cho bạn trai xong, cuối cùng anh ấy lại không tin em còn trong trắng và phục bạc em ngay sau đó. Giờ em rối bời không biết có nên níu kéo tình yêu này hay không?

    Điều đầu tiên chị muốn nói với em, đó chính là em đã quá vội vàng khi tiến xa với anh ta chỉ sau 2 tháng yêu nhau. Quãng thời gian ngắn ngủi đó không đủ để em hiểu về tính cách, con người của anh ta. Và giờ đây thì hậu quả nhãn tiền. Anh ta chẳng những là một người ích kỉ, gia trưởng, tàn nhẫn mà còn thiếu hiểu biết về vấn đề giới tính. Điều quan trọng hơn là anh ta không yêu em nhiều như em nghĩ,vì thế, sau khi được gần gũi em, anh ta đã sẵn sàng dứt bỏ em chỉ vì một nghi ngờ vô căn cứ. Nếu yêu em thật lòng, ngay cả khi em có không còn trong trắng thật sự thì anh ta cũng sẽ không quay mặt một cách vô tình như vậy. Ít ra anh ta cũng phải có một lời hỏi em hoặc nghe em giải thích. Còn ở đây, anh ta coi như chưa từng quen biết sau khi lên giường cùng em. Một người đàn ông như vậy có đứng đắn và đáng để em yêu hay không?

    [​IMG]

    Em cũng không cần phải cầu xin anh ta làm gì bởi vì người thiếu tình yêu, thiếu lòng tin như vậy. Bởi vì khi bản thân họ không tin em thì sự níu kéo đó chỉ làm em thêm đau khổ mà thôi. (Ảnh minh họa)

    Em đã phạm phải sai lầm nhưng em còn trẻ, còn nhiều cơ hội để tìm được cho mình một người đàn ông đúng nghĩa để yêu thương và gắn bó cả đời. Chỉ cần em yêu thương thật lòng, nghiêm túc và chín chắn hơn thì em sẽ tìm được hạnh phúc cho mình. Còn với người con trai đó, tốt nhất là em coi như một bài học cay đắng trong cuộc đời và không bao giờ lặp lại nữa. Em cũng không cần phải cầu xin anh ta làm gì bởi vì người thiếu tình yêu, thiếu lòng tin như vậy. Bởi vì khi bản thân họ không tin em thì sự níu kéo đó chỉ làm em thêm đau khổ mà thôi.

    Chúc em mạnh khỏe và sớm vượt qua được giai đoạn khó khăn này.


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Lên giường xong hôm sau anh ngoảnh mặt làm ngơ

Share This Page