Smartphone được Samsung thiết kế riêng cho người dùng Việt

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 23, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 372)

    (XHTT) Samsung vừa cho ra mắt smartphone Galaxy V với nhiều tính năng và ứng dụng được thiết kế riêng cho người dùng Việt Nam vào ngày 21/8/2014 tại TP.HCM.


    [​IMG]

    Sản phẩm được bán ra với mức giá hợp lý để có thể đáp ứng được nhu cầu của đại đa số người dùng Việt. Galaxy V có màn hình kích thước 4 inch; trang bị nền tảng Android KitKat 4.4; camera sau 3MP + Flash, camera trước: VGA; những tính năng & ứng dụng cài đặt sẵn được thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam như Khuếch Đại Âm Lượng Cuộc Gọi, Quà Tặng GALAXY, VOV Giao Thông... Tất cả những tính năng này đều nhằm hỗ trợ và khuyến khích người dùng có thể sử dụng và tận hưởng nhiều tiện ích mà smartphone mang lại.

    [​IMG]

    Cụ thể, tính năng “Khuếch Đại Âm Lượng Cuộc Gọi” giúp khuếch đại âm lượng của Galaxy V lên đến hơn 3dB so với thông thường, giúp người dùng có thể nghe rõ cuộc gọi trong cả những khu vực náo nhiệt.

    Ứng dụng “VOV Giao Thông” là giải pháp góp phần cải thiện tình trạng ùn tắc giao thông, giúp người dùng có khả năng cập nhật trực tiếp tình trạng giao thông trên đường, hướng dẫn lựa chọn lộ trình tối ưu tránh các điểm ùn tắc bằng việc theo dõi hình ảnh trực tiếp thông qua hệ thống camera giao thông trên các tuyến đường.

    Ứng dụng “Quà Tặng GALAXY” mang đến các ưu đãi mỗi ngày từ hơn 100 thương hiệu. Đặc biệt, Samsung đã liên kết với Lotteria để đem đến cho người dùng Việt Nam 10.000 phần GALAXY V Combo với giá 20.000 đồng so với mức giá thông thường là 88.000 đồng. Chương trình kéo dài từ 25/8 tới 30/9/2014 hoặc cho đến khi hết quà.

    Samsung GALAXY V mức giá bán lẻ là 2.290.000 đồng với hai phiên bản màu trắng và đen.

    Bảo Nguyễn

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Smartphone được Samsung thiết kế riêng cho người dùng Việt

Share This Page