Vỏ bỏ nhà theo trai, tôi lẽo đẽo cầu xin quay về

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 23, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 249)

    Tôi không thể nào tin nổi cuộc đời mình lại rơi vào bi kịch như thế này. Tất cả cũng chỉ vì người vợ tàn nhẫn đó của tôi mà thôi. Nhưng điều khổ tâm hơn cả là tôi lại không thể bỏ cô ấy dù cô ấy thì bỏ nhà theo trai. Tôi không những không kí vào đơn mà còn ngày ngày đi tìm vợ. Tôi khổ tâm vô cùng!

    Bài liên quan:

    Mụ mị vì tình, bỏ nhà theo trai

    Bỏ nhà ra đi vì chồng cuồng dâm

    Bồ muốn tôi mua cho một căn nhà

    Đêm tân hôn, chồng bỏ xuống nhà xem bóng đá


    Tôi cưới vợ được hơn 8 tháng rồi và hiện giờ vợ tôi đang mang thai đứa con trai của tôi. Tôi biết cô ấy không hề yêu tôi mà nặng lòng với người đàn ông khác. Trước khi cưới tôi cô ấy cũng ăn ở với hắn ta như vợ chồng. Nhưng rồi cô ấy bị gia đình tên kia phản đối, cay cú quá cô ấy mới lấy tôi làm chồng. Tôi không phải là người đuôi què, mẻ sứt hay đần độn gì nhưng cái chính là lúc đó tôi chưa hiểu về cô ấy. Thấy cô ấy khóc lóc, đau khổ vì bị phụ bạc nên tôi thương. Chúng tôi cưới nhau rất gấp sau đó. Tôi nghĩ chỉ cần mình tốt, yêu thương vợ thì vợ sẽ hiểu và trân trọng gia đình này.

    Nhưng khi cô ấy mang thai ở tháng thứ 5 thì cô ấy đùng đùng bỏ nhà đến sống với người tình cũ. Hắn ta cũng đã có vợ rồi nhưng mà vì vợ ở xa nên không biết. Tôi thực sự không hiểu tôi đã làm gì sai để vợ tôi bỏ nhà ra đi như thế. Tôi đã đối xử rất tốt với vợ, yêu thương, chăm sóc vợ mà cô ấy vẫn đi. Khi đi, cô ấy để lại tờ đơn ly hôn đã kí sẵn rồi không nói một lời. Tôi đã lùng sục vợ khắp nơi rồi cuối cùng phát hiện cô ấy sống với người tình ở một căn nhà thuê cách nơi tôi sống 30km.

    [​IMG]

    Vợ tôi không hề yêu tôi, tôi biết điều đó (Ảnh minh họa)

    Tôi năn nỉ vợ quay về, cầu xin cô ấy đủ đường mà cô ấy không chịu. Điều tôi khổ tâm nhất chính là đứa con trong bụng cô ấy. Thú thực, tôi mới bị phát hiện một bệnh khó có thể có con thêm được nữa nên tôi rất sợ. Tôi mong muốn đứa con này chào đời rồi sống hạnh phúc bên bố, bên mẹ. Tôi không đành lòng để con mình khổ vì thế tôi có phải hi sinh bao nhiêu tôi cũng không nề hà. Nhưng tôi càng cố gắng thì vợ tôi không chịu.

    Cô ấy khóc lóc nói rằng có tội với tôi vì cả đời này cô ấy chỉ yêu hắn ta mà thôi. Cô ấy bảo cảm thấy như gỗ đá khi sống bên tôi vì không có chút cảm xúc yêu thương nào cả. Cô ấy thà sống không danh phận bên người mà cô ấy yêu còn hơn là bên một người chồng mà cô ấy chán ngán như tôi. Tôi cầu xin cô ấy hãy nghĩ về đứa con nhưng cô ấy không đồng ý. Cô ấy hứa sẽ sinh và nuôi con cẩn thận, tôi có thể đến thăm con chứ cô ấy nhất quyết không chịu quay về bên tôi.

    Nhiều người khuyên can tôi, họ nói tôi là đần, là ngu khi cứ chạy theo năn nỉ một người vợ như thế quay lại. Nhưng mọi người đâu có hiểu một người bị bệnh tật như tôi, khao khát có con lớn đến nhường nào. Tôi muốn giữ con cho mình, muốn là người đầu tiên đón con vào lòng sau khi con chào đời. Tôi sợ cô ấy ở bên hắn ta thì con tôi sẽ không được yên lành. Vả lại tôi biết, chắc chắn vợ anh ta sẽ không để yên cho cô ấy khi phát hiện ra sự thật này. Lúc đó không chỉ vợ tôi gặp nguy hiểm mà con tôi cũng bị phiền hà lây.

    [​IMG]

    Tôi muốn năn nỉ vợ quay về vì nghĩ cho đứa con còn chưa kịp chào đời của chúng tôi (Ảnh minh họa)

    Tôi mong muốn vợ quay về, hai vợ chồng giấu biệt chuyện này để rồi sau này con tôi lớn lên bình thường như bao đứa trẻ khác. Tôi không muốn con mình phải nghe lời đàm tiếu về người mẹ bỏ nhà theo trai. Cháu sẽ rất khổ sở nếu phải như vậy.

    Giờ đây, mỗi ngày qua đi là tôi lại càng thêm đau đớn. Tôi vẫn ngày ngày cặm cụi đến thăm vợ dù vợ ở với người tình. Tờ đơn ly hôn tôi không kí vì đợi vợ quay về. Nhưng thực sự tôi cũng cảm thấy mệt mỏi, liệu tôi có nên tiếp tục hay không? Tôi phải làm gì để thuyết phục vợ quay về đây? Xin mọi người hãy cứu giúp tôi.

    (tranducanhvth@...)


    Xem thêm chủ đề: tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Vỏ bỏ nhà theo trai, tôi lẽo đẽo cầu xin quay về

Share This Page