Moto S sẽ có một phiên bản “mini” là Moto X Play?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 21, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 291)

    (XHTT) Motorola sẽ tung ra thị trường loạt sản phẩm mới, trong đó một số nguồn tin tiết lộ rằng Moto S sẽ có một phiên bản “mini” được gọi là Moto X Play.


    Thông tin về loạt sản phẩm mới của Motorola trong nửa cuối năm 2014 chưa được cụ thể bởi nhà sản xuất vẫn rất kín tiếng. Nhưng theo nhiều nguồn tin dường như Moto S chắc chắn sẽ có một phiên bản"mini" được gọi là Moto X Play.

    Theo TKTechNews, Motorola đang phát triển điện thoại thông minh X Play như một phiên bản nhỏ hơn đôi chút với màn hình 5,2 inch so với 5,9 inch của Moto S, nhưng cũng được trang bị cấu hình tương tự. Như bạn có thể thấy, Moto X Play không phải chiếc smartphone được coi là nhỏ khi nó có màn hình tới 5,2 inch, nhưng Motorola muốn chứng tỏ khả năng làm cho người dùng cảm thấy các thiết bị nhỏ hơn trên thực tế (như Moto X).

    [​IMG]

    Điều kỳ lạ về Moto X Play và Moto S là cả hai đều có những thông tin được tiết lộ trong tình trạng lấp lửng, và việc phát hành của mỗi sản phẩm có thể sẽ phụ thuộc vào phản ứng và đánh giá của khách hàng với sản phẩm Moto X+1. Với chiến lược này, nếu sản phẩm X+1 bán tốt và người sử dụng thích kích thước của nó, Motorola sẽ loại bỏ các phiên bản Moto S 5,9 inch và phát triển sản phẩm X Play 5,2 inch với tên gọi Moto S.

    Việc sản xuất đã được tiến hành với cả hai thiết bị, vì vậy nếu Motorola không cho ra mắt sản phẩm vào cuối năm nay thì chắc chắn sản phẩm vẫn được phát hành tại một thời điểm sau đó.

    Thảo Nguyên (Theo Phonearena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Moto S sẽ có một phiên bản “mini” là Moto X Play?

Share This Page