Tàu điện ngầm lao ra giữa ngã tư, 38 người bị thương

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 301)

    (XHTT) Chiều 13/8, tại thủ đô Manila (Philippines), một tàu điện ngầm bị chệch đường ray và lao vào rào chắn bê tông của nhà ga Taft, khiến 38 người bị thương, Dân trí đưa tin.


    Cảnh sát trưởng khu phố Pasay, thủ đô Manila cho biết, vụ chệch đường ray tàu điện ngầm xảy ra lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương). Cảnh sát Philippines đã tiến hành thẩm vấn 2 người lái tàu và điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn.

    [​IMG]

    Hình ảnh đoàn tàu lao ra khỏi đường hầm, leo lên một ngã tư đông đúc.

    Còn theo AP, ít nhất 34 người đã được đưa đến bệnh viện, chủ yếu là trẻ vị thành niên. Quan chức Bộ Giao thông vận tải và Truyền thông Philippines, Joseph Emilio Abaya cho biết, chưa có xác nhận có trường hợp nào tử vong. Đoàn tàu điện MRT-3 đã đâm qua hàng rào bê tông ở đoạn cuối của tuyến đường sắt và lao lên giữa một ngã tư đông đúc, làm bị thương ít nhất 34 người và gây hư hại một số phương tiện trên đường phố, trang HNMO cho biết.

    Theo điều tra ban đầu, chiếc tàu bị mất điện do sự cố kỹ thuật và được đẩy bởi một đầu tàu khác, nhưng nó đã gặp sự cố ở trạm cuối cùng của tuyến tại khu phố Pasay, khiến nó lao lên khỏi mặt đất, đẩy văng hàng rào chắn một đoạn dài tới 50 mét, làm nhiều hành khách bị hất văng về phía trước của tàu - Hernando Cabrera, phát ngôn viên của cơ quan điều hành hệ thống đường sắt cho biết.

    Cảnh sát sẽ lập một cơ quan điều tra riêng biệt. "Chúng tôi sẽ tìm hiểu những gì đã xảy ra và sẽ minh bạch giải thích cho công chúng", ông Abaya tuyên bố trên truyền hình.

    MRT là tuyến tàu điện ngầm đông đúc nhất của thủ đô Manila. Mỗi ngày có hàng trăm nghìn lượt người sử dụng tàu điện ngầm MRT làm phương tiện di chuyển. Mạng lưới Riles của những người thường xuyên đi tàu điện ngầm tại Philippines đã gọi đây là vụ tai nạn tồi tệ nhất.

    Thanh Trà (tổng hợp)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Tàu điện ngầm lao ra giữa ngã tư, 38 người bị thương

Share This Page