MobiFone có Tổng giám đốc mới

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 318)

    (XHTT) Chiều 13/8, ông Lê Nam Trà, Phó tổng giám đốc Công ty Thông tin Di động (VMS-MobiFone), Giám đốc Trung tâm 2 vừa được bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc.


    Bộ Thông tin và Truyền thông đã trao quyết định bổ nhiệm chức vụ Tổng giám đốc Công ty MobiFone cho ông Lê Nam Trà thay cho ông Mai Văn Bình, người mới được bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch Công ty MobiFone - kiêm Tổng giám đốc Công ty Thông tin Di động hồi cuối tháng 6, ngay trước thời điểm MobiFone chính thức tách khỏi Tập đoàn VNPT, để ông Bình chuyên tâm vào nhiệm vụ Chủ tịch Công ty MobiFone.

    [​IMG]

    Ông Lê Nam Trà (người nâng bảng Huân chương bên trái) cùng các cán bộ Trung tâm MobiFone 2 nhận Hn chương Độc lập hạng Ba hồi tháng 5/2014.

    Vị trí Tổng giám đốc Công ty MobiFone do ông Mai Văn Bình nắm giữ từ năm 2011 đến nay. Ngay khi ông Bình nhận quyết định giữ chức Chủ tịch Hội đồng Thành viên của Công ty MobiFone, vị trí CEO này của Công ty tuy được kiêm nhiệm nhưng có thể hiểu rằng đang “bỏ trống” từ thời điểm đó.

    Ông Mai Văn Bình và Lê Nam Trà đều có chung “xuất phát điểm” là Trung tâm Thông tin Di động khu vực 2 (MobiFone 2) - tại TP.HCM, nơi được coi là địa bàn “màu mỡ” nhất, đồng thời cũng là nơi có sự cạnh tranh mạnh nhất cả nước. Với kinh nghiệm điều hành tại một địa bàn như thế, tin chắc rằng họ sẽ đưa MobiFone “cất cánh” bay cao hơn nữa khi được tách ra, trở thành một Tổng công ty hoạt động độc lập thuộc Bộ TT-TT.

    Thanh Trà

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - MobiFone có Tổng giám đốc mới

Share This Page