Cách khôi phục tạm thời thẻ Messages trong Facebook trên iOS

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 14, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 374)

    (XHTT) Nếu không muốn tải về ứng dụng Messenger của Facebook? Hãy làm theo hướng dẫn sau để tiếp tục sử dụng tạm thời ứng dụng Messages của Facebook.


    Thay vì cho phép người dùng trò chuyện trực tiếp trong ứng dụng Facebook, mới đây Facebook đã buộc người dùng phải cài đặt một ứng dụng tin nhắn độc lập (Messenger) để trò chuyện với bạn bè.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, với một cách giải quyết đơn giản, người dùng thiết bị iOS có thể kích hoạt lại (re-enable) thẻ Messages trong ứng dụng Facebook chính thức mà không cần phải cài đặt Facebook Messenger.

    Hạn chế của việc này đó chỉ là giải pháp tạm thời. Chúng tôi đã sử dụng Messages trên ứng dụng Facebook trong khoảng thời gian 24 giờ và ứng dụng liên tục hiển thị nhắc nhở về việc cài đặt ứng dụng Messages (Install Messenger). Rất may, chúng ta có thể xóa bỏ các hiển thị “nhắc nhở cài đặt” này.

    [​IMG]

    Hãy làm theo các bước hướng dẫn sau:

    Bước 1: Chọn thẻ Messages trong ứng dụng Facebook chính thức. Lựa chọn này sẽ mở ra một trang mới với lời nhắc nhở bạn phải cài đặt ứng dụng Messenger.

    Bước 2: Bấm vào nút cài đặt (Install). App Store sẽ hiển thị trang Messenger và bạn có thể bắt đầu tải về. Ngay sau khi ứng dụng bắt đầu được tải về, nhấn xóa ứng dụng (delete), đừng để ứng dụng được cài đặt.

    Bước 3: Quay trở lại ứng dụng Facebook chính thức và nhấp chọn vào thẻ Messages.

    Có vẻ như bạn phải làm quá nhiều bước mỗi lần muốn trò chuyện với bạn bè qua Messages của Facebook. Tuy nhiên, đây là cách duy nhất, nhưng chỉ tạm thời giúp bạn tránh việc phải tải về và cài đặt ứng dụng Facebook Messenger.

    Cẩm Thịnh (Theo CNET)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Cách khôi phục tạm thời thẻ Messages trong Facebook trên iOS

Share This Page