Búp bê tình dục Nhật loại mới y hệt người thật

Discussion in 'Tình yêu - Gia đình - Giới tính' started by bboy_nonoyes, Aug 13, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 273)

    Loại búp bê bơm hơi làm với kích thước giống hệt người thật ở Nhật Bản được gọi với cái tên phổ biến là "Dutch Wives" (những người vợ Hà Lan). Đây là dòng sản phẩm độc đáo của Nhật Bản, gây choáng váng cho toàn thế giới với dòng quảng cáo "bất cứ ai mua 'những cô vợ'' này về sẽ cảm thấy đây sẽ là một người bạn gái thực sự, thậm chí họ có thể sẽ không còn muốn có bất kì cô người yêu nào khác nữa.". Búp bê tình dục là một đặc trưng của nghành công nghiệp tình dục Nhật Bản.

    Tuy nhiên nếu trước đây, những con búp bê này được sản xuất với chất liệu cao su mềm và còn khá đơn giản thì ngày nay, công nghệ sản xuất búp bê tình dục ở Nhật ngày càng phát triển. Mới đây, một công ty Nhật Bản tuyên bố họ đã sản xuất ra dòng búp bê tình dục đạt đến “cảnh giới” giống hệt người thật, từ ngoại hình, đôi mắt linh hoạt cho đến làn da mềm mang lại cảm giác vô cùng thật.

    [​IMG]
    Dòng búp bê tình dục mới của Nhật Bản đã đạt đến mức độ giống hệt người thật.

    Những cô gái này cũng có những bộ quần áo riêng dành cho mình, điều này được cho là sẽ tránh việc các quý ông phải bối rối khi vào cửa hàng đồ lót lựa mua cho "cô người yêu" của mình. Ngoài ra, khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh cho búp bê để có thể đạt được kích thước vòng hai, màu tóc,... phù hợp với mong muốn và nhu cầu của mình.

    Những loại búp bê này cũng được bán với giá rất hợp lý, khoảng 3000 bảng Anh, tương đương 30 triệu VNĐ.

    [​IMG]
    Búp bê tình dục là một đặc trưng của nghành công nghiệp tình dục Nhật Bản.

    [​IMG]
    Từ làn da đến đôi mắt của những cô gái nhân tạo này đều tạo cảm giác rất thật cho người đối diện - đây cũng chính là mấu chốt thành công mà phía nhà sản xuất đã đạt được.

    [​IMG]
    Mỗi búp bê cũng đều có một bộ quần áo với cách trang điểm, phong thái riêng tuỳ thuộc mẫu bạn gái lý tưởng của từng khách hàng.

    [​IMG]
    Giá của một cô búp bê như thế này chỉ vào khoảng 30 triệu VNĐ

    Người phát ngôn của Công ty Osami Seto cho biết: "Hai khu vực chúng tôi xác định cần cải thiện nhất là da và mắt. Chúng tôi cảm thấy chúng tôi cuối cùng cũng đã sản xuất ra được một siêu phẩm không thể phân biệt được đâu là thật đâu là giả. Những con búp bê mẫu mã mời nhất còn có các khớp chuyển động để người mua có thể đặt chúng ở bất kỳ vị trí nào họ muốn.

    [​IMG]
    Búp bê tình dục Nhật có đôi mắt linh hoạt và làn da mềm rất thật.

    [​IMG]
    Thật khó để phân biệt giữa người thật và búp bê


    Xem thêm chủ đề: bup be tinh duc, cong nghiep tinh duc, tinh duc nhat ban, tam su, tam su tinh yeu, tam su tham kin, tam su buon, tam su gia dinh, tam su cuoc song, goc tam su, tam su ban doc, bao tam su, tam su phu nu, truyen, doc truyen, truyen ngan, truyen tinh yeu, chuyen tinh yeu, tinh yeu, tinh yeu gioi tinh, phu nu, bao phu nu, hanh phuc gia dinh, gia dinh, bao gia dinh, eva

    Nguồn EVA.VN
     
  2. Facebook comment - Búp bê tình dục Nhật loại mới y hệt người thật

Share This Page