Rò rỉ thông tin về Motorola Shamu (có thể là Nexus 6)?

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 338)

    (XHTT) Cuối tháng trước, đã rộ tin đồn rằng Motorola đang sản xuất thiết bị Nexus thế hệ tiếp theo (có thể là Nexus 6) với tên mã là Shamu.


    Tin đồn nói trên dường như là có cơ sở vì mới đây thông tin về thiết bị này đã xuất hiện trên cơ sở dữ liệu GFXBench, kèm theo một vài thông tin về thông số kỹ thuật của máy.

    [​IMG]

    Theo đó, Motorola Shamu chắc chắn sẽ được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 801 của Qualcomm vì kết quả điểm số benchmark của thiết bị đạt được giống hệt với kết quả đạt được của các thiết bị khác cùng được trang bị bộ vi xử lý này.

    Tốc độ mỗi khung hình trên giây (fps) của Motorola Shamu bằng với fps của OnePlus One và tương đương với các smartphone cao cấp khác gồm: Samsung Galaxy S5, HTC One (M8), và Sony Xperia Z2. Điểm giống nhau giữa các thiết bị nói trên là cùng sử dụng vi xử lý Snapdragon 801.

    [​IMG]

    Tuy LG G3 cũng sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 801 giống như Xperia Z2 hay One (M8), nhưng do được trang bị màn hình độ phân giải Quad HD (2.560x1.440pixel) nên kết quả benchmark của G3 thấp hơn một nửa so với các thiết bị còn lại. Điều đó có nghĩa rằng Shamu (Nexus 6) sẽ không được trang bị màn hình Quad HD mà có thể chỉ là màn hình Full HD (1080p).

    Thông thường, GFXBench sẽ đăng tải toàn bộ thông số kỹ thuật những thiết bị sử dụng phần mềm của mình. Tuy nhiên, với Shamu thì nguồn tin chỉ xác nhận thông tin về vi xử lý mà thôi.

    Ngoài ra, theo các tin đồn gần đây, Shamu sẽ có màn hình 5,9 inch và khả năng sẽ được trang bị cảm biến vân tay.

    Cẩm Thịnh (Theo GSMArena)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Rò rỉ thông tin về Motorola Shamu (có thể là Nexus 6)?

Share This Page