Những ứng dụng ghi chú tốt cho máy tính bảng Android

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 13, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 311)

    (XHTT) Các ứng dụng ghi chú thường được ưu tiên đầu tiên cho máy tính bảng iPad nhưng hiện nay chúng đã di trú sang nền tảng Android. Nhưng ứng dụng ghi chú nào tốt nhất, đáng chọn cho thiết bị Android?


    Skitch

    [​IMG]

    Đây là một công cụ đa năng, vì chúng có thể sử dụng để đánh dấu các trang web, các file PDF, hình ảnh, bản đồ, và các trang trống nói chung. Skitch dành cho thiết bị Android là công cụ phác thảo đa năng, đồng bộ với tài khoản Evernote. Do là một ứng dụng Evernote, nên các ghi chú trên Skitch có thể đồng bộ với tài khoản chính của Evernote để người dùng có thể xem hoặc chính sửa trên các nền tảng khác.

    Notepad+

    [​IMG]

    Notepad+ cuối cùng đã đến với thiết bị Android sau khi được khen ngợi nhiều từ những người dùng iOS. Notepad+ chính là bộ công cụ viết và vẽ khá hữu ích, gồm nhiều loại bút, tô màu và tẩy xóa. Giao diện bố trí hợp lý với các công cụ quan trọng đặt ở trên cùng với khoảng trống phù hợp để dễ dàng sử dụng.

    Người dùng sẽ thực sự ấn tượng với khả năng cắt, sao chép và dán mực in ở bất cứ đâu trên trang.

    OneNote Beta

    [​IMG]

    Phiên bản beta cũng như hầu hết các ứng dụng khác mang đến cho OneNote các tính năng tuyệt vời và đặc biệt tiện dụng khi hỗ trợ ghi chú viết tay. Bạn có thể nhập văn bản bằng tay hoặc bút stylus tương thích. Nếu bạn đang sử dụng các ứng dụng trên một máy tính bảng, một số bổ sung mới cho các ứng dụng sẽ cho phép bạn định dạng và tùy chỉnh các ghi chú trong rất nhiều cách khác nhau - ví dụ, bạn có thể thay đổi các kiểu font chữ, kích thước của phông chữ, liên kết văn bản và chỉnh sửa các thẻ ghi chú bạn tạo ra hoặc chỉnh sửa.

    Note Anytime

    [​IMG]

    Giao diện dành cho Note Anytime dường như được thiết kế dành cho bút từ nên các nút khá nhỏ và có thể không thân thiện với ngón tay của tất cả mọi người. Note Anytime được thiết kế để tạo ra ghi chú với giao diện dành cho bút từ hơn là ngón tay. Chúng cung cấp nhiều mẫu ghi chú để viết, phác thảo hoặc vẽ ghi chú với nhiều bút mực, khổ giấy và đồ họa, bao gồm cả bút thư pháp và các loại mực đặc biệt từ một bảng màu lớn. Phiên bản đầy đủ của ứng dụng này có giá 2USD nhưng bạn có thể dùng thử phiên bản Lite trước khi quyết định bỏ tiền cho phiên bản Pro.

    AutoDesk SketchBook

    Là một tập hợp ứng dụng hữu ích trên kho Play Store, được thiết kế để vẽ, thiết kế và xây dựng. AutoDesk khá nổi tiếng trong lĩnh vực này với các ứng dụng SketchBook và AutoCAD.

    Nếu bạn làm trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng thì SketchBook là lựa chọn cho tính đa dạng các công cụ minh họa. Có thể nói đây là phần mềm vẽ (paint and drawing) chuyên nghiệp cho thiết bị Android. Chúng cung cấp một bộ công cụ vẽ nhiều tính năng sắp xếp hợp lý và giao diện người dùng trực quan chuyên nghiệp. Nếu bạn là người thích phác thảo hoặc vẽ thì SketchBook Express là một tiện ích không thể thiếu trên smartphone.

    Nếu đang sử dụng Galaxy Note hoặc các máy tính bảng khác và muốn nhiều dạng thức thiết kế dành điện thoại di động thì có thể sử dụng phiên bản SketchBook Mobile.

    Các ứng dụng SketchBook cũng có phiên bản miễn phí nhưng phiên bản Pro có giá 5USD để tăng thêm “quyền lực” cho chiếc bút từ bạn sử dụng trên thiết bị.

    Gia Nguyễn (Theo Greenbot)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Những ứng dụng ghi chú tốt cho máy tính bảng Android

Share This Page