Khởi động dự án "This is living" tại Việt Nam

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 4, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 349)

    (XHTT) Samsung đã ra mắt dự án “This Is Living” của ngành hàng điện tử gia dụng tại Việt Nam vào ngày 1/8/2014 tại TP.HCM. Dự án này mang đến cho người dùng cơ hội khám phá và trải nghiệm phong cách sống hiện đại, trong đó ngôi nhà với những sản phẩm gia dụng thông minh.


    Người dùng hiện đại không chạy theo trào lưu, mà thay vào đó, họ biết rõ điều họ cần để xây dựng phong cách riêng của mình. Họ cân nhắc và lựa chọn thiết bị gia dụng không chỉ ở khía cạnh công nghệ và các tính năng cải tiến, mà còn ở mặt hòa hợp với tổng thể thiết kế và vẻ thẩm mỹ của cả ngôi nhà. Đây chính là tinh thần của phong cách sống hiện đại “This Is Living”.

    [​IMG]

    Dự án “This Is Living” của Samsung được triển khai với mục tiêu mang đến cho người dùng cơ hội trải nghiệm phong cách sống trên thông qua những sản phẩm điện tử gia dụng Samsung. Trong đó, có thể kể đến tủ lạnh Food Showcase có hệ thống ngăn chứa tối ưu giúp người dùng sắp xếp và lấy thực phẩm dễ dàng đi kèm thiết kế đẹp; máy giặt thông minh Crystal Blue với chế độ tự động giặt tối ưu khiến việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng, đi kèm thiết kế pha lê xanh sang trọng. Bên cạnh đó là máy điều hòa thế hệ mới có thiết kế tam diện với cánh quạt bên trong lớn hơn, giúp tăng cường lượng khí lưu thông để làm mát đều khắp nhà.

    [​IMG]

    Nhằm giới thiệu phong cách sống “This Is Living” đến người dùng Việt Nam, vào giữa tháng 9/2014, hai ngôi sao Hàn Quốc Kim Woo Bin và Song Ji Hyo - hai đại sứ chương trình - sẽ đến Việt Nam để khánh thành Ngôi nhà Samsung ngay tại trung tâm TP.HCM. Không gian bên trong ngôi nhà sẽ được trang bị các sản phẩm điện gia dụng của Samsung như máy điều hòa, tủ lạnh và máy giặt. Tại đây, người dùng sẽ có thể tham quan, khám phá và tìm hiểu cách thức các thiết bị này góp phần thể hiện phong cách sống hiện đại của họ như thế nào.

    [​IMG]

    Cũng trong khuôn khổ chương trình, lần đầu tiên tại Việt Nam, người dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm tinh thần “This Is Living” tại Ngôi nhà Samsung cùng với hai diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng Kim Woo Bin và Song Ji Hyo dưới hình thức tham gia ghi hình một bộ phim ngắn trực tuyến (webisode). Theo đó, Samsung sẽ tổ chức một cuộc thi trực tuyến dành cho người tiêu dùng để chọn ra người thắng cuộc đóng cùng với hai ngôi sao Hàn Quốc trong phim ngắn này.

    T.T

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Khởi động dự án "This is living" tại Việt Nam

Share This Page