Lộ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Alpha trước ngày công bố

Discussion in 'Tin tức - Đồ chơi số' started by Robot Siêu Nhân, Aug 3, 2014.

  1. Robot Siêu Nhân

    Robot Siêu Nhân Moderator

    (Lượt xem: 384)

    Lộ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Alpha trước ngày công bố


    (XHTT) Đã rộ tin đồn, Samsung sắp trình làng smartphone Android đầu tiên được trang bị thiết kế vỏ kim loại với tên gọi Galaxy Alpha.


    Sau loạt ảnh thực tế rò rỉ gần đây, một nguồn tin uy tín mới đây đã khẳng định thời điểm công bố Samsung Galaxy Alpha là ngày 13/8 tới đây.

    Đồng thời, nguồn tin này còn cung cấp các thông số cấu hình của Galaxy Alpha. Cụ thể, thiết bị sẽ có tên mã là SM-G850F, được trang bị vi xử lý 8 nhân Samsung Exynos 5433 – được đánh giá mạnh hơn chipset Snapdragon 805 của Qualcomm khi cùng sử dụng cho Galaxy Note 4 (kết quả hiệu năng đăng tải trên website AnTuTu benchmark).

    [​IMG]

    Phần còn lại về cấu hình của thiết bị gồm: màn hình 4,8 inch độ phân giải HD (1.280x720 pixel), camera chính 12MP, camera phụ 2MP, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB không kèm khe cắm thẻ nhớ. Máy chạy hệ điều hành Android 4.4.4 KitKat và hỗ trợ cảm biến đo nhịp tim.

    Mặc dù vậy, nguồn tin cho biết thiết kế cuối cùng của Galaxy Alpha vẫn chưa được “tiết lộ hoàn toàn”.

    Tuy nhiên, có thể thấy rằng Samsung đã biết “lắng nghe” người dùng hơn khi mang lên mẫu Galaxy Alpha chất liệu kim loại cứng cáp và đẳng cấp hơn so với viền nhựa giả kim loại trên Galaxy S5. Và, có vẻ như Samsung sẽ “định vị” Galaxy Alpha là một thiết bị cao cấp nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPhone 6 của Apple dự kiến sẽ ra mắt trong tháng 9 tới.


    Cẩm Thịnh (Theo gsmarena.com)

    Nguồn Xã hội thông tin
     
  2. Facebook comment - Lộ thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy Alpha trước ngày công bố

Share This Page