BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Discussion in 'Kinh nghiệm - Thủ thuật' started by bboy_nonoyes, Aug 1, 2014.

  1. bboy_nonoyes

    bboy_nonoyes Administrator Staff Member

    (Lượt xem: 593)

    Kể từ khi cơ quan An ninh quốc gia Hoa kỳ (NSA) thực hiện hành động theo dõi các thông tin liên lạc các thiết bị di động của Đức, Chính phủ nước này ngay lập tức đã có những hành động nhằm bảo mật thông tin liên lạc.
    [​IMG]

    Phát ngôn viên Tobias Plate của Bộ khẳng định với Financial Post rằng họ đang sử dụng 3.000 điện thoại BlackBerry tích hợp công nghệ mã hóa của công ty Secusmart (Đức) với khả năng hạn chế việc nghe lén. cụ thể khi được cài trên BlackBerry, thẻ nhớ microSD của Secusmart sẽ đóng vai trò như một ổ cứng độc lập chứa các thông tin mật mà tin tặc không thể tiếp cận. Mỗi chiếc BlackBerry như vậy có giá khoảng 2.700 USD.

    Phát ngôn viên của BlackBerry chia sẻ 'BlackBerry vẫn luôn là nhà cung cấp các giải pháp bảo mật hàng đầu trên di động cho chính phủ, các dịch vụ tài chính, y tế...'.

    [​IMG]

    Thay vì sử dụng các smartphone khác, thủ tướng Đức Angela Merkel đang sử dụng một chiếc BlackBerry Q10 chứa chip mã hóa Secusmart với giá lên đến 3.400 USD. Tương tự, tổng thống Mỹ Barack Obama cũng sử dụng chiếc điện thoại siêu an ninh Blackberry được NSA kiểm tra độ bảo mật theo tiêu chuẩn liên bang.

    Theo Trang Công Nghệ
     
  2. Facebook comment - BlackBerry là sự lựa chọn số 1 của chính phủ Đức

Share This Page